ฟอเรสต์ ปิดดีลสอย มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อย

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

เจ้าป่า คอนเฟิร์มปิดดีลคว้า แนวรุกชาวอังกฤษ ร่วมทีมสำเร็จ

น๊อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศเซ็นสัญญาร่วมงานกับ เจสซี่ ลินการ์ด แข้งแนวรุกชาวอังกฤษ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมาได้มีการยืนยันจาก เจ้าป่า อย่างเป็นทางการว่า เจสซี่ ลินการ์ด เจ้าตัวได้มีการถ่ายภาพคู่กับเจ้าของทีม น๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยที่ในมือของนักเตะชาว อังกฤษ ได้มีการชูเสื้อของสโมสร น๊อตติงแฮม ฟอเรสต์ อีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ทำการอัพโหลดวิดีโอลงบนโซเชียลของสโมสร

และได้มีการประกาศยืนยันการคว้าตัว แข้งแนวรุกชาว อังกฤษ รายนี้มาเสริมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการย้ายมาของ เจสซี่ ลินการ์ด นับว่าเป็นนักเตะรายใหม่ของ น๊อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้ในช่วงตลาดรอบนี้ เป็นรายที่ 11 อีกทั้งยังเป็นนักเตะรายที่ 2 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขาสามารถดึงตัวมาร่วมทีมได้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้จัดการคว้าตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งทางด้านของ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ย้ายเข้ามาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

ภายหลังจากที่นักเตะนั้นสิ้นสุดสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา โดยที่ทาง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่ได้มีการเปิดเผยระยะเวลาในสัญญา แต่ว่าสื่อได้มีการระบุว่า มิดฟิลด์ชาวอังกฤษรายนี้ ได้เซ็นสัญญา 1 ปี อีกทั้งยังได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม