พ่อเมสซี่ เผยแล้ว ว่าลูกชายจะไปไหนหลังอำลา ปารีส

ข่าวบอลลีกเอิง

พ่อเมสซี่ ตอบแล้วลูกชายจะซบทีมไหน หลังแยกทางกับทีมแชมป์ลีกเอิง 

ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของนักเตะดังชาวอาร์เจนติน่า ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งรับบทเป็นเอเย่นต์ให้กับลูกชายได้ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า จะย้ายไปลงสนามให้กับสโมสรไหนหลังหมดสัญญา 2 ปีกับ สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์แห่งลีกเอิง เพราะล่าสุดนั้นเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรดังเมืองน้ำหอม หลังถูกแอนตี้หนักจากกลุ่มแฟนบอล เปแอสเช ในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา สำหรับเรื่องของอนาคตนั้น เมสซี่ ได้มีกระแสข่าวออกมาว่าทีมดังจากซาอุดิโปรลีกอย่าง สโมสรอัล ฮิลาล ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เมสซี่

โดยพวกเขามีข้อเสนอที่ยื่นมาให้มากกว่า 2 พันล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 87,520 ล้านบาท ในขณะที่ สโมสรบาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดใน ลาลีกา ก็อยากได้ดาวยิงคนดังมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน กระทั่งล่าสุดมีการแชร์วิดีโอของ ฮอร์เก้ ที่เดินทางไปที่บ้านของ โจน ลาปอร์ต้า เพื่อถกเรื่องการดึงตัวของเมสซี่ให้กลับสู่คัมป์นูอีกครั้ง

และทางด้านของฮอร์เก้ได้ออกมาตอบสื่อ ข่าวบอล หลังจากนั้นว่า เมสซี่นั้นอยากกลับบาร์ซ่า และตัวเขาเองก็อยากเห็นลูกกลับไปเล่นที่บาร์ซ่าเช่นกัน โดยทางด้านของ เมสซี่เคยมีผลงานร่วมกับบาร์ซ่าในการทำสกอร์มากกว่า 650 ลูก แต่กับเปแอสเชอยู่มา 2 ปีทำประตูได้จำนวน 32 ประตูจาก 73 นัด ข่าวฟุตบอลข่าวเมสซี่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม