พระเจ้า!! “ซลาตัน” เผย ตนเก่งที่สุดในโลก

ข่าวบอล เซเรีย อา

หัวหอกเอซี มิลาน “ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” เปรียบ ฝีเท้าตัวเองไม่ต่างจาก โรนัลโด้ และเมสซี่

“เทพเจ้าแห่งวงการลูกหนัง” หรือที่รู้กันดี ในนามของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักเตะหมายเลข 9 แห่งทีมปีศาจแดงดำ นักเตะซุปตาร์ของแฟนบอล เอซี มิลาน ผู้ที่แฟนบอลคิดว่าเขาจะกลับมาล้างอาถรรพ์ ให้ทีมเอซี มิลาน ผู้มาปลุกยักษ์ที่หลับไหล ให้กลับมาตื่นอีกครั้ง ซลาตัน ในวัย 39 ปี ที่กลับมาเล่นให้กับ มิลาน อีกครั้ง หลังจากที่พลาดลงสนามในเกมเปิดลีกนัดแรก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ได้หายดีกลับมาฟิตพร้อมที่จะลงสนามอีกครั้ง

ในเกมที่จะพบกับทาง ลาซิโอ เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ช่องข่าวชื่อดัง โดยผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ซลาตัน คิดยังไงกับการที่ไม่ได้รับบัลลงดอร์ บนเส้นทางการค้าแข้ง แน่นอนตามสไตล์ ของ ซลาตัน ผู้ที่มีความมั้นใจสูงในตัวเองอยู่แล้ว ได้ตอบคำถามกลับประมาณว่า “ผมไม่ได้คิดถึงจุดนั้น แต่ตำแหน่งบัลลงดอร์ ที่จะต้องคิดถึงผม ต่างหาก และยังได้พูดต่ออีกว่า ถ้าจะให้พูดถึงพวกเขานะหรอ (โรนัลโด้/เมสซี่) ฝีเท้าพวกเขาไม่ได้เหนือกว่าผมเลย

ต่างกันแค่ผมไม่ได้แชมป์สโมสรโลกเท่านั้น ผมไม่รู้เขาตัดสินกันยังไง และผมก็ไม่ได้คิดถึงมัน ผมมีเป้าหมายของผมทีมของผมต้องแข็งแกร่ง โดยส่วนตัว ผมยังคงคิดว่าผมเก่งที่สุด” ซลาตัน กล่าว!!

ข่าวสารเพิ่มเติม >>> ข่าวฟุตบอล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม