ผู้นำฝรั่งเศส เผยบอกให้ดาวเตะ ปารีส ขยายสัญญา

ข่าวบอลปารีส

ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ยืนยัน แนะนำให้ หัวหอกเปแอสเช อยู่ต่อกับทีม

ประธานาธิบดีของประเทศฝรั่งเศส อย่าง เอ็มมานูเอล มาครง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขานั้นเป็นคนบอกให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะแข้งฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์งแมง ให้อยู่ร่วมงานกับทีมต่อไป เนื่องจากว่าตัวเองได้เล็งเห็นว่า เป็นการป้องกันประเทศชาติอย่างหนึ่ง ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ หัวหอกชาวฝรั่งเศสรายนี้ สร้างความน่าตกใจด้วยการ ต่อสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัด ทั้งที่ในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวนั้นได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้ตกลงเบื้องต้นกับทาง เรอัล มาดริด ไปแล้วด้วย

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วก็เกิดเรื่องน่าประหลาดใจเกิดขึ้น เมื่ออยู่ดีๆ ดาวยิงสายเลือดน้ำหอม ยินดีที่จะต่อสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัด อีกทั้งยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า ประธานาธิบดีของฝรั่งเศส มีส่วนสำคัญในการทำให้ ดาวยิงปารีสรายนี้ ตัดสินใจอยู่ร่วมงานกับทีมต่อ โดยล่าสุดนั้น ประธานาธิบดีของฝรั่งเศส ได้ออกมายืนยันว่า เป็นเรื่องจริง ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า “มันเป็นความจริง ที่ผมได้มีการพูดคุยกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

เพียงแค่ผมทำการแนะนำให้กับเขาเพียงเท่านั้น ด้วยการให้เขานั้นอยู่กับฝรั่งเศสต่อไป เนื่องจากผมคิดว่ามันเป็นหน้าที่ของผม ในฐานะผู้นำประเทศ ที่ต้องคอยดูแลประเทศ ตัวผมไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวการพูดคุยย้ายทีมแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการที่จะเห็นเกมดีๆ เท่านั้น สำหรับทีมที่ผมชื่นชอบนั่นก็คือ โอลิมปิก มาร์กเซย” ประธานาธิบดีฝรั่งเศส กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม