ผีแดง เดินหน้าทาบทาม โกลชาวสเปน ซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลล่าสุด

แมนยู ยังคงเดินหน้าเจรจาคว้า นายประตูเบรนท์ฟอร์ด เฝ้าเสา

สื่อเมืองผู้ดีได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในลีกอังกฤษ ยังคงเดินหน้าทาบทามราย่า นายประตูตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ ราย่า ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม เพื่อก้าวไปอีกระดับของเส้นทางอาชีพ โดยมีทัพไก่เดือยทอง สโมสรร่วมลีกที่มีข่าวว่าสนใจนักเตะรายนี้ อีกทั้งสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า สเปอร์สสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมยังไม่สามารถบรรลุได้ เนื่องจากปัญหาเรื่องค่าตัว

ซึ่งทางทัพไก่เดือยทอง พร้อมทุ่มแค่เพียง 20 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ทางเบรนท์ฟอร์ด ต้องการค่าตัวนายประตูชาวสเปนสูงถึง 40 ล้านปอนด์ และถ้าหากเบรนท์ฟอร์ด ไม่ได้ราคาที่ต้องการ พวกเขาก็พร้อมที่จะเก็บนักเตะไว้ใช้งาน แม้ว่าก่อนหน้านี้ทีมจะดึง มาร์ค เฟล็คเค่น ผู้รักษาประตูจาก ไฟรบวร์ก มาเพื่อแทนตำแหน่งแล้วก็ตาม

จากรายงานสื่อ ข่าวแมนยูวันนี้ ได้อ้างว่าสโมสรพร้อมที่จะแย่งคว้าตัว ราย่า ร่วมทัพ ในขณะเดียวกัน สิงห์บลูส์ ก็ให้ความสนใจนายประตูรายนี้เช่นกัน ที่ผ่านมา ดาบิด ราย่า มีส่วนสำคัญช่วยทัพผึ้งน้อย เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ปัจจุบันมือกาวรายนี้ลงสนามไปทั้งหมด 161 เกม โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะมีไปจนถึงปี 2024 เท่านั้น

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม