ปืนใหญ่ เตรียมยื่นคว้า แนวรับอาแจ็กซ์ อีกรอบ

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอล เตรียมเพิ่มข้อเสนอยื่นซื้อ แข้งตัวรับอาแจ็กซ์ อีกหน

สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซนอล พร้อมที่จะกลับไปยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แข้งแนวรับตัวเก่งจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้ง ซึ่งพวกเขาพร้อมจะเพิ่มค่าเสนอให้ดีกว่าของเก่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ โดยในซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ลงสนามรับใช้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปทั้งหมด 36 เกมรวมหมดทุกรายการ และมีส่วนร่วมทำให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศได้สำเร็จอีกด้วย

ทำให้นักเตะนั้นตกเป็นเป้าหมายคว้าตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง อาร์เซนอล คาดว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ คือเป้าหมายสำคัญในการว่าตัวมาร่วมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แต่ว่าข้อเสนอครั้งแรกที่ อาร์เซนอล ยื่นเข้าไปเป็นจำนวนเงินมูลค่า 25 ล้านปอนด์ โดนทางต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธทิ้งเรียบร้อย ล่าสุดสื่อได้ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล ได้มีการเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะอีกครั้ง รวมไปถึงการพูดคุยกับต้นสังกัดของนักเตะอีกด้วย

โดยที่ทางด้านของ ปืนใหญ่ พวกเขาเตรียมที่จะเพิ่มข้อเสนอ เพื่อยื่นเข้าไปคว้าตัวนักเตะรายนี้มาเสริมทัพให้ได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เชื่อว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ ออกจากทีมในตลาดรอบนี้ แต่ทว่าถ้าเกิดมีข้อเสนอไม่น้อยไปกว่า 40 ล้านปอนด์ ยื่นเข้ามาให้พวกเขาก็มีโอกาสที่พวกเขาจะเปลี่ยนใจได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม