ปารีส ได้ตัว เมสซี่ กับมาลงสนามให้กับทีมอีกครั้ง

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช จะได้ใช้งาน เมสซี่ อีกครั้งหลังหายเจ็บกลับมา

เปแอสเช เตรียมได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาลงสนามให้กับทีมได้อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้พักในศึกเฟร้นช์ คัพ และในตอนนี้เจ้าตัวก็กลับมาลงสนามซ้อมกับทีมได้แล้ว สำหรับเมสซี่ ไม่มีรายชื่อในเกมฟุตบอลถ้วยเฟร้นช์ คัพ โดยในเกมนั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เก็บชัยชนะแบบถล่มทลายเหนือเปอี เดอ กาสเซล และตอนนี้ทีมก็ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และโปรแกรมฟุตบอลถ้วยนัดต่อไปนั้นจะเจอกับโอลิมปิก มาร์กเซย

และในตอนนี้สื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาเปิดเผยว่าเมสซี่ นั้นกลับมาลงซ้อมสนามกับทีมได้เต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลนอก อีกว่าเจ้าตัวนั้นจะลงสนามในเกมลีกเอิงได้ ซึ่งทางเปแอสเช นั้นจะมีโปรแกรมเจอกับ แร็งส์ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่าคริสตอฟ กัลติเย่ร์ อาจจะได้รับข่าวดีเพิ่มเติมในกรณีของมาร์โก แวร์รัตติ เพราะกองกลางชาวอิตาลีรายนี้ได้กลับมาลงซ้อมอีกครั้ง หลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเล่นงาน

โดยตัวนักเตะได้หายหน้าหายตาจากทีมมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะด้วยเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ และในตอนนี้เจ้าตัวนั้นทำให้หลายสื่อมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า จะกลับมาลงสนามได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม