ปารีส เล็งสอย กองหลังบาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์หน้า 

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช เตรียมทุ่ม 90 ล้านยูโรดึง กองหลังเจ้าบุญทุ่ม 

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังสนใจกองหลังอย่าง โรนัลด์ อาเราโฮ ของทีม บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ โดยขณะนี้ทีมเปแอสเชนั้นได้ทุ่มเงินกว่า 90 ล้านยูโร ในการไล่ล่าตัว โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังดีกรีทีมชาติอุรุกวัยของบาร์เซโลน่ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า จากการรายงานของสื่อ ข่าวบอลปารีส โดยตัวของ อาเราโฮ มีอายุเพียง 23 ปีและเป็นนักเตะที่เก่งคนหนึ่งในลาลีกาสเปนในตอนนี้ และในขณะนี้เจ้าตัวก็เป็นนักเตะตัวหลักของบาร์เซโลน่า ในการคุมทัพของ ชาบี เอร์นานเดซ

และฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้ยอดทีมดังจากลีกเอิงฝรั่งเศสจากปารีสนั้นต้องการตัวหวังดึงไปร่วมทัพ ในขณะนี้นักเตะในตำแหน่งกองหลังที่สามารถไว้ใจได้มีเพียง มาร์กินโญส เพียงคนเดียวเท่านั้น หลังจากที่ เซร์คิโอ รามอส กำลังจะหมดสัญญาลงกับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และในส่วนของ เพรสแนล คิมเพมเบ้ เจ้าตัวก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน

และตอนนี้ไม่สามารถลงสนามให้ทีมได้อีกเป็นระยะเวลานาน และยิ่งในตอนนี้ บาร์เซโลน่า ก็กำลังประสบปัญหาเรื่องการเงิน ซึ่งทางลาลีกาสเปนได้แจ้งกับเจ้าบุญทุ่ม ว่าตอนนี้ให้ทางสโมสรนั้นลดค่าจ้างนักเตะลงถึง 200 ล้านยูโรก่อนที่จะถึงเดือนกรกฎาคม และเหตุนี้อาจทำให้บาร์เซโลน่านั้นปล่อยกองหลังรายนี้ออกไปจากทีม ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม