ปารีส เล็งล่า กองหน้าสเปอร์ส ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ตั้งเป้าสอย หัวหอกไก่เดือยทอง เสริมเกมรุก

ข่าวบอลปารีส ได้ออกมาอัพเดทสถานการณ์ล่าสุด เปแอสเช ที่ในตอนนี้พวกเขากำลังเล็งเป้าหมายไปที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ทีมไก่เดือยทอง โดยสื่อได้อ้างว่า เปแอสเช แสดงความสนใจในกัปตันทีมชาติอังกฤษมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากว่าสัญญาฉบับใหม่ของเมสซี่ ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ อีกทั้งเมสซี่ ก็ยังตกเป็นข่าวว่าเขาอาจหวนคืนสู่ทีมเก่าอย่างบาร์เซโลน่า สำหรับเคน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชื่อดัง และยังมีแมนยู สโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

หลังจากที่พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อหานักเตะกองหน้ารายใหม่มาแทนที่ตำแหน่งของ โรนัลโด้ หลังนักเตะถูกยกเลิกสัญญาไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว สำหรับ แฮร์รี่เคนหัวหอกสเปอร์ส ปัจจุบันเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 และดูเหมือนว่าเขามีโอกาสที่จะหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งทาง สโมสรปารีส ก็เหมือนจะเป็นทางเลือกที่ดี นอกไปจากทีมปีศาจแดง และ บาเยิร์นมิวนิค ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเขาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามถ้าหากว่าสุดท้ายแล้วปารีส ตัดสินใจเดินหน้าล่าตัวเคนจริง พวกเขาอาจจะต้องจ่ายค่าตัวให้กับ สเปอร์ส สูงถึง 100 ล้านยูโร ข่าวฟุตบอลลีกเอิงข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม