ปารีส เล็งดึง กุนซือหมาป่า มารับหน้าที่คุมทีม

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช สนใจคว้า นายใหญ่โรม่า มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้กลายเป็นเป้าหมายในการคว้าตัว ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อให้เข้ามารับหน้าที่เป็น เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม สำหรับแทนที่ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เตรียมจะโดนปลดออกจากการทำหน้าที่ ทั้งนี้ทางด้านของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ถูกมองว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือของทีม ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าว่าแชมป์ลีกเอิงมาได้ก็ตาม แต่ทว่า พวกเขาก็ยังต้องพบกับความผิดหวัง ในเกมบอลถ้วยยุโรป ที่โดนเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการที่แพ้ต่อ เรอัล มาดริด

ล่าสุด สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้มีการยืนยันว่า ในเวลานี้ ปารีส แซงต์ แชร์งแมง พวกเขาได้ให้ความสนใจในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องการจะคว้าตัวมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ซึ่งที่ผ่านมา พวกเขาได้ตกเป็นข่าวโยงกับ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ในตอนนี้ไม่ได้คุมสโมสรไหนอยู่ แต่ว่าก็ยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่า อดีตกุนซือราชันชุดขาวรายนี้ ต้องการที่จะเข้ามาคุมทีม เปแอสเช หรือไม่

ทั้งนี้สื่อได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า จากความสนิทสนมระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับทางด้านของ หลุยส์ คัมปอส บอร์ดบริหารคนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำให้ทางสโมสรต้องการดึงตัว กุนซือโรม่า รายนี้มาร่วมทีมด้วย โดยที่ทั้ง 2 คนนั้นเคยร่วมงานกันในสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยคุมบังเหียนให้กับ เรอัล มาดริด อีกทั้งทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนรักกัน มาตั้งแต่ตอนนั้นอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม