ปารีส ทำศึกนอกกับแมนยู แย่งคว้าตัว แบ็กนาโปลี

ข่าวบอลลีกเอิง

เปแอสเช ร่วมวงแย่งตัว แนวรับลาน้ำ หวังเสริมทัพหน้าร้อนนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ล่าสุดนั้นพวกเขาเตรียมงัดข้อแย่งตัวนักเตะคนเก่งสายเลือดกิมจิ คิม มิน-แจ กองหลังตัวเก่งของสโมสรนาโปลี จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทั้ง 2 สโมสรต่างพยายามยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวของนักเตะชาวเกาหลีใต้ เข้ามาร่วมทีมให้ได้ ถือเป็นอีกทางเลือกของนักเตะ กับโอกาสเข้าร่วมทีม 2 ยักษ์ใหญ่ต่างลีก ไม่ว่าจะเป็น แมนยู จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หรือ เปแอสเช จากลีกเอิงฝรั่งเศส โดยในตอนนี้นั้นนับว่าสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังเจอกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่างแมนยู

เพราะทั้ง 2 สโมสรต่างพยายามที่จะได้ตัว คิมมินแจกองหลังนาโปลี มาร่วมทีมเหมือนกัน หลังจากเห็นผลงานของนักเตะแดนกิมจิ ที่มีลีลาในสนามไม่ธรรมดาในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาย้ายมาจากสโมสรเฟแนร์บาห์เช่ ลีกตุรกีเพื่อเข้าร่วมสโมสรนาโปลี ในเวทีกัลโช่ เซเรียอา และมีส่วนในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลี ให้กับสโมสรนาโปลี

พร้อมทั้งยังช่วยทีมจนเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรนาโปลีอีกด้วย โดยในตอนนี้สื่อ ข่าวบอลนอก ยังเผยอีกว่าทีมปีศาจแดง ที่พร้อมจ่ายเงินซื้อนักเตะในราคาเกือบ 60 ล้านยูโร และมีค่าฉีกสัญญาอีก 50 ล้านยูโร ซึ่งจะมีผลในซัมเมอร์ปี 2024 นี้นั่นเอง ข่าวกีฬาข่าวบอลต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม