ปารีส เปิดบ้านหวัง 3 แต้มจาก ลียง

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช มั่นใจจะเก็บชัยเหนือ ลียง 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศสมีเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนทีม โอลิมปิก ลียง โดยเกมนี้เจ้าบ้านภายใต้การคุมทัพของ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ โดยเกมที่ผ่านมาพึ่งพลาดท่าพ่ายให้กับ แรนส์ ในบ้านของตัวเอง 0-2 และตอนนี้สภาพทีมจะมีนักเตะที่ไม่สามารถใช้งานได้อยู่หลายราย นำมาโดย เพรสแนล คิมเพมเบ้ กองหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวนั้นบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และจำเป็นต้องรักษาตัวเป็นระยะเวลานานเท่านั้นยังไม่พอ

ทีมปารีสยังไม่สามารถใช้งาน เนย์มาร์ หลังจากที่เจ้าตัวข้อเท้าพลิกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งนอกจากนักเตะทั้ง 2 รายแล้วปารีสก็ยังมีนักเตะที่บาดเจ็บอีกหลายราย ที่ไม่สามารถที่จะลงสนามได้ในเกมกับลียง โดยสื่อ ข่าวบอลปารีส เผยว่าตัวของกัลติเย่ร์ได้เตรียมแผนไว้ต้อนรับลียง ซึ่งเกมนี้วาง คีลิยัน เอ็มบัปเป้และ ลิโอเนล เมสซี่ ไว้ยืนค้ำหน้าล่าตาข่ายในเกมนี้

ส่วนแดนกลางได้วาง มาร์โก แวร์รัตติ ไว้คอยบัญชาเกม และในส่วนเกมรับในคืนนี้ได้ไว้ใจ มาร์กินโญส พี่ใหญ่ของทีมที่จะลงมาบัญชาเกมในแดนหลังของทีมปารีสในคืนนี้ ซึ่งในเกมนี้ปารีสหวังเป็นอย่างมาก ที่จะคว้า 3 แต้มสำคัญนี้ให้ได้ เพื่อทีมจะได้นำเดี่ยวลีกเอิงฝรั่งเศสต่อไป ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ 90min

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม