ปารีส เตรียมแยกทาง กุนซือของทีม เร็วๆนี้

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ใกล้จะปลด โปเช็ตติโน่ ออกจากการคุมทีม อีกไม่กี่วันต่อจากนี้

นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ได้ระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมที่จะปลดทางด้านของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของทีมในอีกระยะเวลาไม่กี่วันต่อจากนี้ อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงของ บอร์ดบริหารของสโมสรอีกด้วย สำหรับสัญญาปัจจุบันของทางด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เหลืออยู่กับทางต้นสังกัดจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้า แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เรื่องอนาคตของ กุนซือปารีสรายนี้ยังได้กลายเป็นกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่อง

ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะคุมทีมจบฤดูกาลนี้ ด้วยการเป็นแชมป์ลีกเอิง แต่ทว่ายังมีผลงานที่ไม่เป็นอย่างที่คาดหวังนั่นก็คือ การตกรอบบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะเดียวกัน ทางด้านบอร์ดบริหารของสโมสรอย่าง เลโอนาร์โด้ เตรียมที่จะแยกทางกับสโมสรเหมือนกัน ทั้งนี้เชื่อกันว่า หลุยส์ คัมปอส จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นบอร์ดบริหารคนใหม่แทน ทั้งนี้สื่อได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ พวกเขามีแผนที่จะปลด กุนซือคนเก่งของทีมในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

ซึ่งพวกเขามีความจำเป็นที่จะต้องหารือกันอีก 1 ครั้ง เพื่อพิจารณากันอย่างถี่ถ้วนและจะมีการเริ่มหารือกัน เมื่อเจ้าของสโมสรเดินทางกลับมาถึง สำหรับการแยกทางของ เลโอนาร์โด้ จะมีการออกมายืนยันในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ โดยจะมีทางด้านของ หลุยส์ คัมปอส ย้ายเข้ามาร่วมทีมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อทำหน้าที่แทน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม