ปารีส เตรียมขยายสัญญา กองหน้าของทีม เพิ่มอีก 2 ปี

ข่าวบอลปารีส

สื่อเผย เปแอสเช ยื่นข้อเสนอให้ แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่ม

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังทำสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 2 ปีให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาว อาร์เจนตินา เพิ่มหลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2022 โดยสื่อข่าวได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้นั้น เปแอสเชกำลังทำสัญญาตัวใหม่ เพราะหลังจากนักเตะนั้นมีข่าวพัวพันที่จะกลับไปสโมสรเก่าบาร์เซโลน่า และมีข่าวการย้ายทีมไปร่วมทัพกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมเจอร์ลีก และสิ่งนี้ก็ยังเป็นปัญหาสำหรับสโมสร

เพราะมีการถกเถียงกันอยู่เป็นระยะเวลานาน ซึ่งตอนนี้นักเตะนั้นกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับต้นสังกัด และถ้าหากไม่มีการขยายสัญญาเพิ่มเติม เมสซี่ก็จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นนักเตะก็มีข่าวกับสโมสรเก่าและมีข่าวย้ายทีมไปยังเมเจอร์ลีกอยู่เป็นระยะ แต่ยังไงก็มีการเปิดเผยว่าตอนนี้เอเย่นต์ของเมสซี่ นั้นได้ออกมาปฏิเสธข่าวทั้งหมดแล้ว ซึ่งตัวแทนของ เมสซี่ นั้นก็ได้เปิดเผยว่า

นักเตะพร้อมจะอยู่กับสโมสรต่อไปให้ได้มากที่สุด เพราะว่าฤดูกาลนี้นั้นเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างพอใจ กับการทำประตูได้ถึง 12 ลูกและยังสร้างแอสซิสต์ได้อีก 14 ลูก จากการลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 19 เกม และตอนนี้ทางสโมสรปารีสก็กำลังเตรียมสัญญาตัวใหม่ให้กับกองหน้าวัย 35 ปีของทีม หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเดินทางมาจาก กาตาร์ และจะมีการพูดคุยกันหลังจากจบฟุตบอลโลกแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้นั้นทางสโมสรก็ได้แจ้งไปกับเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม