ปารีส สนใจกองหลัง นาโปลี ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช เล็งคว้าตัวแนวรับชาวเกาหลีของ นาโปลี ร่วมทัพ

สื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้กำลังให้ความสนใจ คิม มิน-แจ กองหลังของทีม นาโปลี เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมปารีสนั้นสนใจ มิลาน ชกรีนยาร์ กองหลังอินเตอร์ มิลาน เพราะเจ้าตัวนั้นกำลังจะหมดสัญญากับทีมงูใหญ่ ซึ่งทีมปารีสนั้นต้องการที่จะดึงมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ตอนนี้สื่อ ข่าวบอลนอก ได้เผยว่าทีมเปแอสเชนั้นได้มองกองหลังทางเลือกเอาไว้แล้ว โดยทีมปารีสนั้นไม่ค่อยมั่นใจกับสภาพร่างกายมิลาน ชกรีนยาร์

โดยเจ้าตัวนั้นมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ซึ่งไม่สามารถที่จะลงสนามให้กับทีมได้ ซึ่งนั้นจะเป็นเหตุผลที่ทีมปารีสนั้นต้องมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยตอนนี้ก็ไปสะดุดที่ คิม มิน-แจ กองหลังชาวเกาหลีใต้วัย 26 ปีของทีมนาโปลี ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรียอา โดยตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด โดยตอนนี้สื่อข่าวได้ออกมาเผยว่า กองหลังนาโปลีนั้นมีค่าตัวในการฉีกสัญญาอยู่ที่ 53 ล้านยูโร โดยทำให้ตอนนี้นาโปลีนั้นต้องเร่งเจรจานักเตะให้อยู่กับร่วมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้าให้ได้

เพราะตอนนี้นักเตะนั้นเป็นที่หมายปองของเปแอสเช ยอดทีมดังจากลีกเอิงฝรั่งเศสที่ต้องการตัวไปร่วมทัพซัมเมอร์หน้า และนอกจากแนวรับนาโปลีแล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็แสดงความต้องการ กอนซาโล่ อินาซิโอ้ กองหลังของทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพในฤดูกาลหน้านี้เหมือนกัน เพราะตอนนี้กองหลังของทีมปารีสนั้นต่างที่มีอายุมากแล้ว ซึ่งไม่สามารถที่จะลงสนามให้ทีมได้ตลอดทั้งซีซั่น จึงทำให้ปารีสนั้นต้องเร่งหากองหลังใหม่ เข้ามาเสริมทัพให้ได้โดยเร็วในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้านี้ ข่าวกีฬาข่าวบอลลีกเอิงวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม