ปารีส วางให้ กองกลางแมนซิตี้ เป็นตัวแทนเมสซี่

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช หวังดึง มิดฟิลด์ตัวเก่งแมนซิตี้ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

สื่อดังของฝรั่งเศสล่าสุดได้มีการอัพเดทข่าว ปารีสล่าสุด ว่าพวกเขาได้ยกให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวเก่งของทีมแมนซิตี้ ให้เป็นตัวแทนของ ลีโอเนล เมสซี่ ในซีซั่นหน้า ซึ่งทางกองหน้าวัย 35 ปีเตรียมแยกทางทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจบฤดกาลนี้ โดยการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ถือว่าไม่มีความคืบหน้าเลยแม้แต่น้อย แถมนักเตะยังมาโดนแฟนบอลโห่ไล่อีก บวกกับทางสื่อข่าวหลายสำนักก็ได้ระบุตรงกันว่า ระหว่างเปแอสเชกับเมสซี่ ทั้ง 2 ฝ่ายได้ล้มเลิกแผนที่จะต่อสัญญากันไปแล้วนั่นเอง

ทั้งนี้ทางสื่อ ข่าวฟุตบอล ก็ได้รายงานอีกว่าเปแอสเชได้มองไปที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวรุกของแมนซิตี้ ในฐานะเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับการเสริมทัพในฤดูกาลต่อไป ซึ่งทีมเปแอสเช มีแผนปรับปรุงโครงสร้างแนวรุกรูปแบบใหม่ โดยมีแบร์นาร์โด้ เป็นตัวหลักรวมไปถึงการหาผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าตัวที่ดีอย่างแฮร์รี่ เคน และวิคเตอร์ โอซิมเฮน

โดยกรณีของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แข้งวัย 28 ปี ทางด้านหลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลและมีทำหน้าที่ดูแลการซื้อขายนักเตะ ซึ่งเขามองว่าแม้แบร์นาร์โด้ จะมีฝีเท้าจะไม่เทียบเท่ากับเมสซี่ แต่ว่ากองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้มีประโยชน์กว่าแน่นอน เพราะเขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ข่าวบอลทั่วโลกข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม