ปารีส ล้มแผนยืดสัญญา หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า

ข่าวบอล ลีกเอิง

เปแอสเช ยกเลิกการเจรจาขยายสัญญากับ แนวรุกชาวอาร์เจนติน่า

ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาอัพเดทสถานการณ์ล่าสุดของ สโมสรปารีส หลังมีข่าวออกมาว่าทางสโมสรล้มเลิกแผนที่จะพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เมสซี่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัญญาปัจจุบันของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ กำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ แต่ทางด้านนักเตะและสโมสรมีเงื่อนไขการขยายสัญญาปีที่ 3 อยู่ แต่เงื่อนไขดังกล่าวไม่สามารถที่จะเจรจาลงตัวได้ และการเจรจาของทั้งสองฝ่ายก็กินระยะเวลามานานแล้วด้วย ทำให้มีโอกาสสูงที่เมสซี่อาจจะตัดสินใจอำลา สโมสรปารีส หลังหมดสัญญา

และช่วงที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ก็มีข่าวว่าเขาอาจตัดสินใจกลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง เนื่องจากว่าทัพเจ้าบุญทุ่ม ก็มีท่าทีชัดเจนว่าพวกเขาต้องการที่จะดึงเมสซี่ กลับถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็กำลังจัดการเรื่องการเงินของสโมสรอยู่ สื่อข่าวบอล ปารีสล่าสุด ได้ออกมาเผยว่าทางสโมสรได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกแผนพูดคุยเรื่องการต่อสัญญากับ เมสซี่ แล้ว และสโมสรก็พร้อมที่จะแยกทางกับกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าหลังจากจบฤดูกาลนี้

คาดว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้สโมสรเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาก็เพราะว่า เมสซี่ ได้ทำการเดินทางไปยังซาอุดิอาระเบียแบบไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งการเดินทางของเขาในครั้งนี้ส่งผลให้ทางบอร์ดบริหารของสโมสรผิดหวังในตัวเขาเป็นอย่างมาก บวกกับการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่ลงตัว ทำให้สโมสรได้วางแผนเกี่ยวกับอนาคตใหม่ของทีมไว้แล้ว ข่าวบอลข่าวฟุตบอลอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม