ปารีส ร่วมวงล่าตัว หัวหอกเสือใต้ เสริมเกมรุก

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ทีมล่าสุดสนใจคว้า ดาวยิงโปแลนด์ มาเสริมทัพ

สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอมได้ออกมายืนยันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่เล็งเป้าหมายกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ มาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ ทั้งนี้ทางด้าน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมาแสดงจุดยืนว่า ไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาใหม่กับทาง บาเยิร์น มิวนิค อีกทั้งสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวนั้นจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าอีกด้วย รวมไปถึงนักเตะต้องการจะย้ายออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

ในขณะเดียวกันต้นสังกัดของนักเตะพวกเขาก็พยายามอย่างเต็มที่ ที่จะทำให้นักเตะรายนี้ ยังคงอยู่ร่วมงานกับทีมต่อไป จนเริ่มมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อชื่อดังของฝรั่งเศสได้มีการระบุว่า บอร์ดบริหารการกีฬาคนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาได้เล็ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เอาไว้เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพ เพื่อเอามาช่วยดาวยิงชาวฝรั่งเศสของทีมผลิตสกอร์ในฤดูกาลหน้า แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ในการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมด้วย เนื่องจากพวกเขาจะต้องเจอกับอุปสรรคอย่าง บาร์เซโลนา เป็นทีมที่นักเตะนั้นอาจจะเลือกย้ายไปร่วมทีมด้วย แต่ทว่า เปแอสเช พวกเขาครองความได้เปรียบเหนือกว่า เนื่องจากสภาพการเงินของสโมสรดีกว่าทาง บาร์เซโลนา

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม