ปารีส ยังไม่ต้องการขาย เอ็มบัปเป้ ในตลาดรอบนี้

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ลั่นไม่ปล่อยตัว เอ็มบัปเป้ ดาวยิงฝรั่งเศสออกไป

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ว่าทีมจะไม่มีทางที่จะปล่อยกองหน้าตัวเก่ง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ออกจากทีมไปในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เพราะหลังจากทีมนั้นได้เซ็นสัญญากับตัว เอ็มบัปเป้ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีก่อน ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับเปแอสเชเอาไว้ 2 ปี โดยในตอนนั้นมีออปชั่นเพิ่มเติมคือ การขยายสัญญาณเพิ่มได้อีก 1 ปี พ่วงมาด้วยในสัญญาที่เซ็นกันในตอนนั้น และมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลปารีส ว่าตอนนี้หากต้องการใช้ออปชั่นที่จะขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปีนั้น

โดยสัญญาจะต้องมีการตกลงยินยอมกันทั้งสองฝ่ายระหว่างนักเตะและสโมสร และตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันเลยสักครั้ง เพราะสโมสรมองดูแล้วว่าเป็นเรื่องที่ไม่ต้องเร่งรีบกลับเงื่อนไขที่มีนั้น ถึงแม้ว่าตอนนี้ตัวของ เอ็มบัปเป้ ยังไม่แสดงความแน่นอนของตัวเอง ว่าต้องการที่จะอยู่กับทีมหรือจะย้ายออกไป ในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ และมีการเผยอีกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง นั้นต้องการเรียกเงินค่าตัวของนักเตะที่สูงในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ แต่ยอดทีมดังแห่งลีกเอิงฝรั่งเศสได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้อย่างทันควัน

โดยทีมดังจากปารีสเผยว่าเรื่องทั้งหมดนั้นไม่มีความจริงอย่างที่เป็นข่าวเลย และยังเผยอีกว่าปารีสนั้นยังไม่ต้องการขายนักเตะออกไปในทุกกรณี และขนาดนี้ทีมก็กำลังเตรียมเจรจาพูดคุยสัญญาใหม่ เพื่อจะขยายเพิ่มไปอีกในอนาคต แต่ตอนนี้เพียงรอเวลาที่เหมาะสมในการพูดคุยเพียงเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้เปแอสเชก็กำลังเล่นเกมเดิมตั้งแต่ปี 2021 โดยในตอนนั้นปารีสได้ปฏิเสธเงินจำนวนมหาศาลจากทาง เรอัล มาดริด โดยทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยการปล่อยตัวนักเตะแล้วในตอนนั้น

ซึ่งยังมีการปล่อยระยะการพูดคุยเอาไว้อย่างยาวนาน จนถึงช่วงปลายฤดูกาลก่อนทางสโมสรเปแอสเช นั้นได้ปฏิเสธการซื้อขายและได้ขยายสัญญานักเตะให้อยู่กับทีมได้สำเร็จในตอนนั้น ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม