ปารีส พลาดท่าแพ้ บาเยิร์น ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช น้ำตาตกโดน เสือใต้ เขี่ยตกรอบชปล.

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกทัพบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในเกมการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัด 2 โดยสื่อ ข่าวบอลปารีส เผยว่าทีมหวังที่จะมาแก้มือในเกมนี้ หลังจากนัดแรกนั้นทีมได้พลาดท่าพ่ายแพ้มาก่อนในบ้าน 0-1 โดยเริ่มเกมเป็น เปแอสเช ที่ทำเกมบุกเข้าใส่และมีโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำแต่นายทวารของทีม เสือใต้ นั้นเล่นบอลยาก ไปเล่นบอลหน้าประตูและเกือบพลาดท่าให้กับ วิตินญ่า ซึ่งเจ้าตัวนั้นยิงไปโดนเซฟนายทวารของเสียใต้ ก่อนที่ทาง มัทไธส์ เดอ ลิกท์ นั้นจะกระโดดเข้ามาสกัดบอลเอาไว้ได้

ซึ่งในช่วง 45 นาทีแรกทั้ง 2 ทีมไม่สามารถที่จะทำประตูกันได้ และเกมครึ่งหลังเป็นทางเจ้าบ้านที่มาได้โอกาส ยิงประตูขึ้นนำในนาทีที่ 51 ของเกม โดย ชูโป-โมติง กระโดดโหม่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่โดนจับเป็นลูกล้ำหน้าพลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย แต่เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 61 ของเกม หลังจาก มาร์โก แวร์รัตติ นั้นพลาดท่าเสียบอลให้กับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ก่อนที่เจ้าตัวจะพาบอลขึ้นไปทางฝั่งขวาเปิดไปให้กับ ชูโป-โมติง ที่ยืนโล่งๆแปเข้าไปอย่างง่ายดายให้บาเยิร์นออกนำไปก่อน 1-0

และหลังจากนั้น บาเยิร์น มิวนิค ก็มาได้ประตูย้ำชัยเป็น 2-0 จากการทำประตูของ แซร์จ นาบรี้ ที่หลุดไปยิงประตูช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 89 ทำให้จบเกม บาเยิร์น เอาชนะ เปแอสเช ไปได้ 2-0 รวม 2 นัดเป็น 3-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้ ส่วนเปแอสเชนั้น หยุดศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกไว้ที่รอบ 16 ทีมเท่านั้น ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม