ปารีส พร้อมยื่นคว้าตัว แนวรับงูใหญ่ ครั้งสุดท้าย

ข่าวบอลปารีส

ปารีส เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า ปราการหลังอินเตอร์ ครั้งสุดท้าย

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้งเพื่อคว้า มิลาน สคริเนียร์ แข้งแนวรับจาก อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพเป็นครั้งสุดท้าย ภายในช่วงสัปดาห์นี้ สำหรับ มิลาน สคริเนียร์ ได้กลายเป็นเป้าหมายคว้าตัวจากหลายทีมในลีกของ อังกฤษ แต่ทว่าสโมสรที่ต้องการคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมด้วยอย่างมากนั่นก็คือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พวกเขาได้เคยยื่นข้อเสนอเข้าไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน หลายหนแล้ว แต่ว่าก็ถูกปฏิเสธข้อเสนอทิ้งไปทุกรอบ

ทั้งนี้สื่อชื่อดังของอิตาลี ได้มีการระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้มีการยื่นข้อเสนอคว้าตัว แนวรับตัวเก่งงูใหญ่รายนี้ ไปแล้วจำนวน 4 ครั้ง โดยในครั้งแรกนั้นพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านยูโร ต่อมา ได้ยื่นข้อเสนออีกครั้งจำนวน 50 ล้านยูโร บวกด้วยนักเตะภายในทีม ต่อมาได้ยื่นข้อเสนออีกครั้งจำนวน 60 ล้านยูโร และครั้งล่าสุดครั้งที่ 4 ได้ทุ่มเงินมูลค่า 60 ล้านยูโร เป็นข้อเสนออีกทั้งยังใส่ชื่อ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ในดีลดังกล่าวอีกด้วย

แต่ทว่าก็โดนปัดข้อเสนอทิ้งทุกรอบ ในรายงานจากสื่อได้ยืนยันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาเตรียมที่จะเดินหน้ายื่นข้อเสนอครั้งที่ 5 โดยข้อเสนอครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งสุดท้ายแล้วภายในอาทิตย์นี้ ในขณะเดียวกัน ทางต้นสังกัดของ มิลาน สคริเนียร์ ยังคงยืนยันเสียงแข็งว่า ต้องการปล่อยนักเตะรายนี้ไม่น้อยไปกว่า 70 ล้านยูโร และต้องการแค่เงินสดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น จะไม่มีข้อเสนออย่างอื่นมาเกี่ยวข้อง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม