ปารีส จ้องดึงตัว ทูเคิ่ล เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซืออีกรอบ

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช เตรียมคว้า นายใหญ่ชาวเยอรมัน คุมทัพอีกครั้ง

กัปตันทีม.COMข่าวบอลปารีส สื่อข่าวดังแห่งฝรั่งเศสได้ออกมาเปิดเผยว่าสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมที่จะเข้าทาบทามคว้าตัว โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทัพอีกครั้ง นายใหญ่ชาวเยอรมันโดน ทีมปารีส ไล่ออกจากตำแหน่งนายใหญ่เมื่อช่วงปลายปี 2020 ก่อนที่ทูเคิ่ลจะโยกย้ายไปคุมสโมสรสิงโตน้ำเงินครามพร้อมกับพาทีมดังจากเมืองผู้ดีคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองสำเร็จ อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 49 ปีชาวเยอรมันรายนี้กำลังอยู่ในช่วงที่ว่างงานหลังจากโดนสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ล่าสุดนี้ ข่าวบอลลีกเอิง ออกมารายงานว่าบอร์ดบริหารของสโมสรเปเอสเชพร้อมที่จะเปิดโอกาสคว้าตัวอดีตนายใหญ่เชลซีเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีกครั้ง โดยทุกอย่างยังขึ้นอยู่กับอนาคตของ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ กุนซือคนปัจจุบันของเปแอสเชที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยังไม่แน่นอนโดยช่วงที่ผ่านมาได้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ แถมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น คารังในศึกแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมเลกแรกอีกด้วย ทั้งนี้สื่อข่าวดังยังเผลออีกว่าเจ้าของสโมสรจากกาตาร์ต้องการได้ ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุมทัพ

สำหรับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือเรอัลมาดริดตอนนี้ยังคงว่างงานอยู่เช่นกันและตกเป็นเป้าหมายของเปแอสเชด้วยตามที่สื่อดังได้เปิดเผยแต่ทว่าทูเคิลนั้นมีภาษีเหนือกว่าเนื่องจากเขามีข่าวว่าปฏิเสธคุมทีมระดับสโมสรไปหลายรายแล้ว หากมีการเปลี่ยนแปลงตัวเทรนเนอร์ของสโมสร กระนั้น ทูเคิ่ล ยังคงมีความเป็นไปได้ที่จะหวนกลับมานั่งเก้าอี้กุนซือในรอบที่ 2 ให้กับปารีสเช่นเดียวกันอีกด้วย แล้วต้องมาลุ้นกันว่าอดีตนายใหญ่สิงโตน้ำเงินคราม จะตกลงกลับมาคุมทัพปารีสอีกครั้งหรือไม่

อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าวเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็น ทูเคิ่ล หรือ ซีดาน ที่จะเข้ามาคุมทัพปารีสทุกอย่างยังขึ้นอยู่กับนายใหญ่คนปัจจุบันอย่างกัลติเย่ร์ ถ้าหากเขายังไม่สามารถพัฒนาผลงานและทุกอย่างให้ดีขึ้นก็มีโอกาส หลุดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เปเอสทีอย่างแน่นอน หลังจากนั้นทีมอาจจะเข้าหาซีดานหรือ ทูเคิ่ล อย่างจริงจังเพื่อให้เข้ามานั่งเก้าอี้เทนเนอร์แทน 

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์: สยามสปอร์ต

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม