ปารีส บุกซัดเละ มาร์กเซย 3-0 ขาดลอย

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ฟอร์มสุดโหดบุกถล่ม โอแอม โกยแต้มนำจ่าฝูง

ผลบอลลีกเอิงเมื่อคืนนี้ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ดวลแข้งกับ เปแอสเช โดยเกมในครึ่งแรกนั้นเริ่มเกมมาได้ทางฝั่งปารีสนั้นก็เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่อย่างหนัก และมาได้ประตูในนาทีที่ 25 จากจังหวะที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โฉบบอลแล้วเข้ามาซัดในเขตโทษก่อนส่งเข้าก้นตาข่ายอย่างสวยงามทำให้เปแอสเชนำไปก่อน 1-0 ต่อมานาทีที่ 29 ปารีสได้หนีนำอีกครั้งเป็น 2-0 จาการยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ซัดบอลตุงตาข่าย ส่งผลให้นักเตะยิงครบ 700 ประตูในอาชีพการค้าแข้งระดับสโมสรอีกด้วย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจากทีมใดจบเกมครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ส่วนเกมในครึ่งหลังนั้นยังคงเป็นฝ่ายทีมเยือนที่เป็นทีมที่เปิดเกมบุกอย่างโหมกระหน่ำและในนาทีที่ 55 ทีมเยือนมาได้ประตูนำโด่งอีกครั้งจากจังหวะที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซัดบอลด้วยเท้าซ้ายซัดบอลซุกตุงตาข่าย 3-0 และเป็นการยิงครบ 200 ประตูในระดับสโมสรของเจ้าตัวด้วย ต่อมา มาร์กเซย โต้กลับเปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนบ้างเพื่อหวังไร่ตีไข่แตกให้สำเร็จ

แต่ก็ยังไม่มีจังหวะที่ดีในการส่งบอลเข้าประตูทีมเยือนได้หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ผลัดกันเปิดเกมบุก-รับ อย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่มีทีมไหนสามารถทำประตูเพิ่มได้ จึงทำให้หมดเวลาการแข่งขัน เปแอสเช บุกคว้าชัยเหนือ มาร์กเซย 3-0 นั่งจ่าฝูงแบบสบายใจ ข่าวบอลข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม