ปารีส จ่อสอย 3 ตัวรุกชาวฝรั่งเศส เข้าสังกัด

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช สนใจคว้า 3 ดาวเตะชาวฝรั่งเศสร่วมทีม

เปแอสเช เพิ่งเค้นฟอร์มเก่งเอาชนะ ลีลล์ 4-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้สโมสรดังจากแดนน้ำหอมแพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ ล่าสุด ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาเปิดเผยสถานการณ์เสริมทัพในอนาคตของเปแอสเชว่ากำลังเล็ง 3 นักเตะชาวฝรั่งเศสเข้าสโมสรฤดูกาลหน้า ซึ่งจะมีนักเตะที่ทางปารีสเล็งไว้นั่นก็คือ มานู โกเน่,ร็องดาล โกโล มูอานี่ และ มาร์คุส ตูราม ซึ่งหนึ่งใน 3 นักเตะนี้ตูราม นั้นกำลังจะหมดสัญญาและทาง มึนเช่นกลัดบัค ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่านักเตะเตรียมที่จะย้ายสโมสรแบบไร้ค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้

ส่วน โกโล มูอานี่ หัวหอกแฟร้งค์เฟิร์ต อยู่ในช่วงที่กำลังพิจารณาหลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม สอยไป 15 ประตู 14 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ และนักเตะมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงมิถุนายนปี 2027 ส่วนอีกรายคือ มานู โกเน่ มิดฟิลด์กลัดบัคที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงมิถุนายนปี 2025

ซึ่งกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้เป็นแกนหลักให้กับสิงห์หนุ่มลงเล่นไป 20 เกม สื่อดังแดนน้ำหอมยังเปิดเผยอีกว่าทีมงานของปารีสเตรียมทำการเสริมทัพครั้งใหญ่อีกหนในช่วงจบฤดูกาล และเตรียมพร้อมเดินหน้าล่า 3 ดาวเตะจากเวทีบุนเดสลีกาให้กลับมาลงเล่นในลีกเอิงอีกครั้ง ข่าวบอลปารีสอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม