ปารีส มีแผนส่งแข้ง 7 รายไปเล่นลีกดิวิชั่น5

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ชี้ 7 แข้งควรรีบหาทีมใหม่ซะ ก่อนถูกส่งไปเล่นลีกดิวิชั่น 5

จากรายงานล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พวกเขาต้องการที่จะขู่แข้งในสังกัด ด้วยการส่งนักเตะที่ไม่ต้องการ 7 คนให้ลงไปเล่นกับสโมสรในระดับลีกดิวิชั่น 5 ของฟุตบอลฝรั่งเศสในรูปแบบยืมตัว ทั้งนี้ทางด้านของ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือคนปัจจุบันของทีมเปแอสเช รวมไปถึงที่ปรึกษาฟุตบอลอย่าง หลุยส์ กัมโปส พวกเขาตั้งเป้าที่จะสร้างทีมที่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้

โดยสำหรับแชมป์ในเวทีลีก เอิง ก็ได้ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างมากมาย แต่พวกเขาก็ยังคงรอความสำเร็จในเวทียุโรป อยู่นั่นเอง สำหรับทางกัลติเย่ร์ เขาต้องการที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง และเชื่อกันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงฟอร์มไม่รุ่งจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในรายชื่อนักเตะที่พวกเขาต้องการตัวมาร่วมงานด้วย แต่พวกเขาก็ยังมีสิ่งที่จำเป็นต้องทำก่อน นั่นก็คือการขู่ 7 แข้งส่วนเกินของทีมอย่าง

อันเดร์ เอร์เรร่า, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์, ราฟินญ่า, ธิโล เคห์เรอร์, อิดริสซา เกย์ และเมาโร อิคาร์ดี้ ว่าจะให้พวกเขาเหล่านี้ไปลงเล่น กับสโมสรในระดับลีกดิวิชั่น5 หากพวกเขายังไม่สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม