ปารีส กุมขมับ เนย์มาร์ หายไม่ทันดวลบาเยิร์น

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ปวดหัวหนัก หอกตัวเก่ง ฟิตไม่ทันเกมชปล.นัด 2

สื่อข่าวดังเมืองแดนน้ำหอมอย่าง กัปตันทีม.COMข่าวบอลปารีส ได้ออกมาเปิดเผยว่าปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังเผชิญกับข่าวร้ายครั้งยิ่งใหญ่ก่อนเกมชปล. นัด 2 กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากมีการยืนยันว่ากองหน้าชาวบราซิล จะยังคงลงสนามให้กับต้นสังกัดไม่ได้ สำหรับ เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ปารีสนั้นชนะ ลีลล์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา แม้ว่าทีแรกนั้นจะมีความหวังว่าเจ้าตัวจะสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วสำหรับเกมนัดที่ 2 ในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ โดยทาง คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ได้ออกมาคอนเฟิร์มเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า

เนย์มาร์จะยังไม่สามารถลงช่วยสโมสรได้อีกประมาณ 2 เกมถัดไปนี้อย่างแน่นอน ” นักเตะจะอดลงเล่นในเกมดวล บาเยิร์น มิวนิค และการที่เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมจะส่งผลเสียต่อสโมสรอย่างมาก หากจะให้บอกว่าการหายไปของเนย์มาร์นั้นเป็นเรื่องไม่ใหญ่อะไรมาก ซึ่งไม่เลย มันเป็นเหมือนหายนะสำหรับ เปแอสเช เลยก็ว่าได้ กัลติเย่ร์กล่าว และเหตุการณ์นี้ทำให้กุนซือปารีสอยู่ในช่วงกดดันอย่างหนัก โดยทีมของเขาจะต้องเอาชนะบาเยิร์นให้ได้

เพื่อที่จะผ่านเข้ารอบหลังจากที่แพ้คาบ้านมาในนัดแรก และทางปารีสยังผูกปัญหารุมเร้าอีกหน ด้วยการมีข่าวลือออกมาถึงความแตกแยกในห้องแต่งตัวมาโดยตลอด และมีการเปิดเผยว่านักเตะต่างไม่แฮปปี้อีกด้วย ข่าวลีกเอิงข่าวปารีสอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม