ประธานลีลล์ เฟิร์ม ปารีส ไม่ได้ยื่นคว้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง

ข่าวบอล ลีกเอิง

บอสใหญ่ลีลล์ เผย เปแอสเช ไม่ได้ยื่นข้อเสนอคว้า ตัวรุกของทีม

ประธานสโมสร ลีลล์ ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปให้กับพวกเขา เพื่อสำหรับดึงตัว เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ให้ได้ย้ายไปร่วมงานด้วย ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ เรนาโต้ ซานเชส นับว่าเป็นนักเตะตัวหลักของ ลีลล์ ในช่วงระยะเวลาหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในช่วงที่ผ่านมานักเตะได้ออกมายืนยันว่า เตรียมที่จะย้ายออกจากสโมสร ในขณะเดียวกันสัญญาปัจจุบันของนักเตะเหลืออยู่กับทางสโมสรแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น

จนทำให้เริ่มมีข่าวโยงกับหลายสโมสร ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่อปิดดีลคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส มาเสริมทัพได้ก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขานั้นสามารถเจรจาเกี่ยวกับสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้ลุล่วงแล้ว ทั้งนี้ล่าสุดทางด้านของ บอสใหญ่ของ ลีลล์ ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “เรนาโต้ ซานเชส เหลือสัญญาปัจจุบันกับสโมสรอีกปี นักเตะเกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมงานกับ บาร์เซโลนา ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา

แต่ว่านักเตะนั้นโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเสียก่อน โดยในเวลานี้ทางสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผมได้รับกระแสข่าวออกมามากมายเกี่ยวกับเรื่องการยื่นข้อเสนอ แต่ทว่าทางสโมสรยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เลย” ประธานสโมสร ลีลล์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม