บียาร์เรอัล วางแผนขาย เซ็นเตอร์แบ็กชาวสเปน หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวบอลล่าสุด

ทัพเรือดำน้ำสีเหลือง กำลังพิจารณาขาย ปราการหลังชาวสเปน

สื่อข่าว กัปตันทีม.com ได้ออกมาเผยว่า บียาร์เรอัล สโมสรชื่อดังในลาลีกาสเปน กำลังพิจารณาขาย ตอร์เรส ปราการหลังคนสำคัญของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากสโมสรได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม โดยเฉพาะจาก ยูเวนตุส และ แอสตัน วิลล่า 2 สโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้ สำหรับ เปา ตอร์เรส ปัจจุบันเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2024 ทำให้สโมสรกำลังพิจารณาที่จะปล่อยขายกองหลังชาวสเปนรายนี้หลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้ ตอร์เรส ตกเป็นข่าวกับทัพม้าลายมาโดยตลอดใน 2 ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่ทัพเรือดำน้ำสีเหลือง ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจากม้าลาย เนื่องจากทีมต้องการค่าธรรมเนียมที่มีมูลค่าเท่ากับค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร แต่ทว่าตอนนี้สถานการณ์ของทีมมีการเปลี่ยนไป โดยสโมสรยินดีที่จะปล่อยขายกองหลังวัย 26 ปี หากทีมได้รับค่าตอบแทนที่น่าพอใจ เนื่องจากตอนนี้สัญญาของนักเตะชาวสเปน เหลือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

ตามรายงานจากสื่อ ข่าวลาลีกา ได้เผยอีกว่า บียาร์เรอัล อาจจะปล่อยขาย ตอร์เรส ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างสมดุลทางการเงินให้กับสโมสร โดยมีทัพม้าลาย ที่เชื่อว่าเป็นทีมเต็งในการคว้า เปาตอร์เรสกองหลังชาวสเปน ไปร่วมทัพ ข่าวฟุตบอลลีกสเปนข่าวบอลนอกอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม