บิ๊กปารีส พร้อมดึงดาวรุ่ง ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพ

ข่าวบอล ลีกเอิง

ประธานเปแอสเช สนคว้ากองกลาง เสือเหลือง เข้าสังกัด

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางวัย 19 ปีของทีมชาติอังกฤษ สังกัดสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นดาวรุ่งที่เนื้อหอมมากสุดๆในตอนนี้ หลังจากที่เขาโชว์ความยอดเยี่ยมบนเวที ฟุตบอลโลก 2022 จึงทำให้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเช ได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังให้ความสนใจล่าลายเซ็นของดาวรุ่งอังกฤษรายนี้ มาเข้าร่วมสังกัด สำหรับนักเตะดาวรุ่งวัย 19 ปียังตกเป็นที่ต้องการของหลายทีมดังเช่น หงส์แดง,เรือใบสีฟ้า,เรอัล,มาดริดและ ปีศาจแดง อีกด้วย

สำหรับ เบลลิงแฮม ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่หลังจากที่โชว์ผลงานโดดเด่นกับเสือเหลือง ก่อนที่กองกลางวัย 19 ปี ที่กำลังมีความโดดเด่นบนเวทีบอลโลก ก็ยิ่งกระตุ้นความสนใจจากทีมดังมากขึ้น ก่อนที่สโมสรปารีส จะออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจจะเซ็นสัญญากับ กองกลางชาวอังกฤษรายนี้เช่นกัน ซึ่งทุกสโมสรต่างก็ต้องการเขามาเข้าสังกัด แล้วผมก็ไม่ได้ปิดบังว่าสโมสรเปแอสเช ก็ต้องการเขามาร่วมทัพเช่นกัน

ดึงนั้นจึงต้องมีการเจรจากับนักเตะ และจะเจรจากับสโมสรต้นสังกัดอีกด้วย สำหรับเบลลิงแฮม เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ และทีมชาติอังกฤษก็โชคดีมากที่มีเขาอยู่ร่วมทีม เขาก็เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งเขาทำมันออกมาได้ดีสุดๆ อัล-เคไลฟี่ กล่าว จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเบลลิงแฮม จึงทำให้เขาถูกประเมินค่าสูงด้วยผลงาน และคาดว่าดอร์ทมุนด์ จะสามารถเรียกค่าตอบแทนในการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ได้สูงถึง 150 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม