บาโลกัน ลั่นแล้ว ลากาแซตต์ คือผู้ชี้แนะให้มาเล่นในลีกเอิง

ข่าวบอล ลีกเอิง

บาโลกัน ยืนยัน ลากาแซตต์ คือคนที่ส่งเสริมให้มาค้าแข้งในลีกเอิง

จากรายงานล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านของ โฟลาริน บาโลกัน แข้งตัวยืมของ แร็งส์ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ คือบุคคลที่ได้ชี้นำให้มาค้าแข้งในลีกเอิง ฝรั่งเศส สำหรับดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ ต้องพบเจอกับความท้าทายอย่างหนัก ที่จะต้องรับบทบาทแทนลากาแซตต์ และโอบาเมยอง ในช่วงฤดูกาลก่อนที่เขาได้ร่วมกับอาเซน่อล โดยได้โอกาสลงสนามในเวทีพรีเมียร์ลีกไปเพียง 2 เกมเท่านั้น

หลังจากนั้นถูกปล่อยยืมให้กับ มิดเดิลสโบรห์ สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา และทางด้านเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ถูกจัดว่าเป็นตัวเลือกในอันดับต้นของอาร์เซน่อล ในช่วงท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีกาเบรียล เชซุส ที่ถูกดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งเป็นผลให้บาโลกัน ต้องย้ายมาเข้าสังกัดของแร็งส์ ด้วยสัญญายืมตัวเพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น ซึ่งแข้งรายนี้ก็ได้เริ่มต้นอย่างยอดเยี่ยมกับแร็งส์ ซึ่งเขาได้ทำไปแล้ว 5 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามทางด้านของบาโลกัน ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ลากาแซตต์ คือคนที่ได้แนะนำให้เขาลองมาเล่นในลีกฝรั่งเศส พร้อมกล่าวชื่นชมแข้งรุ่นพี่ที่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด และได้แนะนำแต่สิ่งที่ดีๆให้กับเขามาโดยตลอดช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกัน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม