บาเยิร์น เล็ง กองหน้าสเปอร์ส เป็นเป้าหมายหลัก

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

บาเยิร์น ระบุ ตัวรุกไก่เดือยทอง เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพ

รายงานจากสื่อเยอรมันเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน หอกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ก่อนหน้านี้ทางด้าน เสือใต้ เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับกัปตันทีมชาติอังกฤษมาโดยตลอด แต่ทางด้านผอ.กีฬาบาเยิร์น ก็เคยออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าพวกเขาต้องการจะคว้าเคน ร่วมทัพ แต่ล่าสุดสื่อได้เผยว่าตอนนี้ เคนกลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของเสือใต้ ซึ่งตอนนี้บาเยิร์น ขาดนักเตะที่สามารถผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำ

หลังจากที่พวกเขาได้ตัดสินใจปล่อย เลวานดอฟสกี้ ร่วมทีมบาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อีกทั้งสื่อยังอ้างอีกว่า บาเยิร์นได้พูดคุยกับทางด้านนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัญญาปัจจุบันของกองหน้าชาวอังกฤษกับสเปอร์ส จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2024 แต่ไก่เดือยทอง ก็มีความกระตือรือร้นที่จะขยายสัญญากับนักเตะ โดยเคนทำประตูไป 27 ประตูและ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่น 50 นัดให้กับสเปอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในฤดูกาลนี้เขาทำประตูไป 6 ประตูและ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 9 นัด ไม่เพียงแค่เคนเท่านั้นที่เป็นที่ต้องการของบาเยิร์น ยังมีทางด้าน ลูกากู หอกชาวเบลเยียม ที่ตอนนี้ค้าแข้งให้กับ อินเตอร์ มิลาน ก็เป็นเป้าหมายของพวกเขาเช่นกัน แต่เคนคือเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขา

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม