บาเยิร์น ยังเล็งสอย ดาวรุ่งชาวเยอรมัน เสริมทัพ

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงสนใจคว้า ดาวรุ่งเลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมด้วย

บาเยิร์น มิวนิค พวกเขายังต้องการที่จะกระชากตัว ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ แข้งแนวรุกอนาคตไกลจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพ ถึงแม้ว่านักเตะนั้นจะเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไปแล้วก็ตาม ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงสนามให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา ด้วยผลงานการยิงไปทั้งหมด 10 ประตู และมีส่วนร่วมในการทำประตูอีก 14 ครั้ง ก่อนที่นักเตะนั้นจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

จนทำให้ต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลายาวนาน ซึ่งในเวลานี้ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย เพื่อที่จะได้ฟิตกลับมาลงสนามให้กับตนสังกัดได้อีกครั้ง จากผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ จนทำให้ตกเป็นเป้าหมายจากหลายสโมสรดัง ที่ได้เล็งเป้าหมายคว้าตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค ที่พวกเขานั้นชอบคว้าตัวนักเตะคนสำคัญ ของทีมคู่แข่งในลีกเดียวกันอยู่เสมอ จึงทำให้ทางด้านของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ต้องรีบจับตัวนักเตะรายนี้มาขยายสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2027 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรก็ตาม นักข่าวชื่อดังได้มีการยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาก็ยังคงเล็งเป้าหมายคว้าตัว แข้งดาวโรจน์อนาคตไกลรายนี้ อยู่เหมือนเดิม ถึงแม้ว่านักเตะนั้น จะเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม