บาเยิร์น มิวนิค ระเบิดฟอร์มเก่งถล่ม โบคุ่ม 7-0

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

เสือใต้ ฟอร์มโหดต่อเนื่องบุกขย่ำ โบคุ่ม ยับคารัง

ในเกมลีก บุนเดสลีกา ที่ผ่านมาเป็นการเจอกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไปเยือน โบคุ่ม ทีมรองบ๊วยของตาราง โดยออกสตาร์ทแค่เพียง 4 นาที เสือใต้ ก็ซัดประตูนำไปก่อน 1-0 จากเลรอย ซาเน่ หลังจากนั้นนาทีที่ 25 บาเยิร์นทำประตูห่างเป็น 2-0 จากการทำประตูของมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ จากนั้นผ่านไปแค่ 8 นาที เสือใต้ ทำประตูขึ้นนำเป็น 3-0 จากการทำประตูของคิงสลีย์ โกม็อง ก่อนจบเกมแรกเสือใต้มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 4-0 จากซานดิโอ มาเน่

จบครึ่งแรกบาเยิร์น ขึ้นนำโบคุ่ม ด้วยสกอร์ 4-0 มาต่อกันที่ครึ่งหลังในนาทีที่ 60 มาเน่ทำประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ ซึ่งเป็นจังหวะที่ทางเสือใต้ ได้จุดโทษ และมาเน่ ได้มีโอกาสยิงช่วยให้บาเยิร์นนำห่างโบคุ่ม ด้วยสกอร์ 5-0 หลังจากนั้นในนาทีที่ 69 คริสเตียน กัมบัว ทำประตูหนีห่างเป็น 6-0 ก่อนจบเกมในนาทีที่ 76 กนาบรี้ซัดประตูปิดท้ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 7-0 หลังจากชนะในเกมนี้ทำให้ตอนนี้บาเยิร์น มิวนิค รั้งจ่าฝูงโดยมีคะแนน 9 คะแนน และหลังจากจบการแข่งขันทางด้านมาเน่

นักเตะที่ทำประตูช่วยทีม 2 ประตูได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พูดตามตรง ฟอร์มทั้งหมดของทีมในวันนี้ยอดเยี่ยมมาก ต้องยกเครดิตให้กับผู้จัดการทีม เพราะเขาช่วยฝึกซ้อมจนได้ชัยชนะในครั้งนี้มา

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม