บาเยิร์น พร้อมยืดสัญญา ฟูลแบ็กชาวแคนาดา หลัง มาดริด เล็ง

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

เสือใต้ กำลังต่อสัญญาใหม่กับ แบ็กซ้ายวัย 22 ปี

อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็คซ้ายชาวแคนาดาวัย 22 ปี ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค กำลังตกเป็นที่สนใจของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการคว้าตัวนักเตะไปเสริมทัพ แต่ทว่าเสือใต้พร้อมกันท่าไม่ยอมปล่อยตัวผู้เล่นออกจากสโมสร โดยทางบาเยิร์น ได้มีการวางแผนที่จะต่อสัญญากับอัลฟอนโซ่ เดวิส เพิ่มเติมจากปี 2025 หลังจากที่แบ็กซ้ายฝีเท้าเร็วกำลังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของราชันชุดขาว สำหรับเดวิส ได้สร้างชื่อเสียงเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของยุโรปในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยสปีดความเร็วสูง,การเติมเกมรุกทางฝั่งซ้าย

และการคล่องตัวที่ไว จึงทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของราชันชุดขาว ที่หวังทาบทามตัวนักเตะไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เนื่องจากช่วงเวลานั้นฟูลแบ็กวัย 22 ปีทีมชาติแคนาดาจะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 1 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตามกัปตันทีมได้รายงานว่าบาเยิร์น ไม่ต้องการสูญเสียนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาและเตรียมวางแผนที่จะต่อสัญญากับนักเตะเพิ่มเติม เพื่อกันท่าสโมสรมาดริดที่หวังดึงตัวฟูลแบ็ควัย 22 ปีไปร่วมสังกัด เดวิสย้ายมาจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ เข้ามาร่วมทัพกับเสือใต้ เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 

และลงเล่นให้กับบาเยิร์นไป 133 นัดยิงได้ 6 ประตูกับอีก 21 แอสซิสต์ คาดว่าค่าตัวของนักเตะจะอยู่ประมาณที่ 100 ล้านยูโร แต่ทว่าราชันชุดขาว ไม่อยากจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวจึงรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 นั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม