บาเยิร์น ขอค่าตัว 50 ล้านยูโร เพื่อปล่อย หัวหอกตัวเก่ง

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

บาเยิร์น แจ้งค่าตัวสำหรับปล่อย ดาวยิงโปแลนด์ 50 ล้านยูโร

สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุได้ออกมายืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาเตรียมที่จะปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง ชาวโปแลนด์ ให้ย้ายไปร่วมงานกับ บาร์เซโลนา ในช่วงหน้าร้อนนี้ ถ้าเกิดว่าพวกเขานั้นได้ค่าตัวของนักเตะมูลค่า 50 ล้านยูโร ทั้งนี้สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหลือสัญญาอยู่กับทางต้นสังกัดไปจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า อีกทั้งตัวนักเตะเองยังได้ออกมายืนกรานว่า มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

โดยมีทางด้านของ เจ้าบุญทุ่ม ที่เชื่อกันว่าเป็นสโมสรเป้าหมาย ที่นักเตะจะย้ายไปร่วมงานด้วย แต่ทว่าทางของ บาร์เซโลนา พวกเขายังไม่สามารถหาข้อสรุปในเรื่องของค่าตัวของนักเตะ กับทางต้นสังกัดของนักเตะได้ อีกทั้งทางด้านของต้นสังกัดของนักเตะ ยังได้ออกมายืนยันอย่างต่อเนื่องว่า พวกเขานั้นไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปจากทีมในเวลานี้ ถึงแม้ว่าพวกเขานั้นจะหมดหนทางในการเจรจา เพื่อให้นักเตะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เสือใต้ พวกเขาจะไม่เก็บนักเตะเอาไว้ ถ้าเกิดได้ค่าตัวตามที่พวกเขาอยากได้ โดยล่าสุดสื่อชื่อดังของสเปนได้ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยากได้ค่าตัวของนักเตะรายนี้ เป็นจำนวนเงินมูลค่า 50 ล้านยูโร พร้อมทั้งยืนยันอีกว่า ต้องจ่ายแบบรวดเดียวจบจะไม่มีการผ่อนเกิดขึ้นทั้งสิ้น

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม