นาโปลี ลั่นไม่ขาย 2 ตัวรุก ตลาดต้นปี

ข่าวบอล เซเรียอา

อัซซูรี่ ไม่รับข้อเสนอซื้อตัว โอซิมเฮน และ ควารัตสเคเลีย

ตลาดซื้อขายนักเตะเริ่มใกล้เข้ามาแล้ว ล่าสุด นาโปลี ได้ออกมาประกาศลั่นว่า ปิดทุกประตูจะไม่รับข้อเสนอจากสโมสรไหน หากยื่นเข้ามาขอซื้อตัว ควิช่า ควารัตสเคเลีย และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน 2 ตัวรุกตัวเก่งของทีมในช่วงตลาดซื้อขายหนาวนี้ สื่อข่าวดังได้ออกมาเผยว่า โอซิมเฮนจะได้รับความสนใจจากทีมต่างๆมากยิ่งขึ้น และอาจจะมีข้อเสนอมากมายเข้ายื่นให้กับนาโปลี ได้พิจารณาในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวนี้ เช่นเดียวกันกับ ควารัตสเคเลีย

อย่างไรก็ตาม ประธานสโมสรนาโปลี ไม่อยากเสีย 2 ตัวรุกคนสำคัญนี้ไปจากทีม เนื่องจากสโมสรกำลังลุ้นความสำเร็จครั้งใหญ่นั่นก็คือ สคูเด็ตโต้ หลังจากที่พวกเขาเริ่มต้นซีซั่นด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม ก่อนพักเบรคบอลโลกนาโปลีมีคะแนนนำปีศาจแดงดำ 8 แต้ม จากการลงเล่น 15 นัด สำหรับ เดอ ลอเรนติส ยังไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรในทีมรวมทั้งการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวนี้ เพราะมั่นใจในศักยภาพของนักเตะชุดนี้มาก

ภายใต้การทำทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ สำหรับ โอซิมเฮนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ส่วนทางควารัตสเคเลีย เพิ่งย้ายมาร่วมสโมสรนาโปลีซีซั่นแรก ก็ได้รับความสนใจเหล่าบรรดาบิ๊กทีมทันที

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม