นาเกลส์มันน์ ไม่หวั่น พร้อมปะทะ ปารีส

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

นายใหญ่บาเยิร์น ลั่น พร้อมเปิดศึกบิ๊กแมตช์กับ เปแอสเช

นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มร้อยว่า นักเตะของทัพ เสือใต้ พร้อมเปิดศึกบิ๊กแมตช์กับ เปแอสเช ซึ่งไม่กลัวหลังถูกจับสลากให้พบกับสโมสรดังแห่งลีกเอิง ในรอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างไรก็ตามนาเกลส์มันน์ ยกย่อง เปแอสเชเป็นสโมสรที่แข็งแกร่ง แต่นายใหญ่เสือใต้ก็คุยเช่นกันว่า ทัพเสือใต้ มีศักยภาพที่ไม่เป็นรองปารีสอย่างแน่นอน เพราะแสดงให้เห็นในรอบแบ่งกลุ่มแล้ว

โดยในการการแข่งกับเหล่าบรรดาสโมสรชั้นนำทั้ง เจ้าบุญทุ่ม และ งูใหญ่ ซึ่งแชมป์ลีกบาเยิร์น มิวนิคชนะ 6 เกมต่อเนื่อง และยิงได้ 18 ประตูโดยเสียไปแค่ 2 ประตูเท่านั้น “เปแอสเช เป็นทีมคู่แข่งที่รูปแบบการเล่นแกร่ง แต่ทีมเสือใต้ผ่านคู่แข่งที่แข็งแกร่งแบบนี้มาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม สโมสรชวดรางวัลในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทีมบาเยิร์นอยู่ในกลุ่มที่แข็ง และทุกคนไม่ได้ตื่นเต้นที่ต้องพบกับ ทีมปารีส

และผมก็คิดว่าพวกเขาก็รู้สึกแบบเดียวกัน แต่เกมยังเหลือเวลาอีกเยอะและจะมีฟุตบอลโลกที่เล่นกันก่อน และมันก็ไม่ใช่เวลาที่ผมจะมานึกถึงเกมที่จะเจอ ปารีส ทีมเสือใต้จะมีคิวดวลกับ เบรเมน ในแมตช์ต่อไป ถัดมาก็เป็น ชาลเก้ และ ฟุตบอลโลก” นาเกลส์มันน์ ให้สัมภาษณ์กับ กัปตันทีม

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม