เซาธ์แฮมป์ตัน แถลงตั้ง โจนส์ รับหน้าที่นายใหญ่คนใหม่

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

นักบุญ แต่งตั้ง กุนซือชาวเวลส์ นั่งเก้าอี้กุนซือ

เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาคอนเฟิร์มแต่งตั้ง นาธาน โจนส์ เป็นนายใหญ่คนใหม่ หลังสั่งปลด ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล สำหรับกุนซือชาวออสเตรเลีย ถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังเจ้าตัวนำทัพนักบุญแดนใต้ ปราชัยต่อ นิวคาสเซิล คาถิ่นไปด้วยสกอร์ที่ขาดลอยถึง 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15 ของซีซั่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีกุนซือมากหน้าหลายตา ปรากฏให้เห็นอยู่บนหน้าสื่อที่มีข่าวเชื่อมโยงกับเซาธ์แฮมป์ตัน

แต่ทว่าในท้ายที่สุด พวกเขาตัดสินใจเลือกนาธาน โจนส์ นายใหญ่ ลูตัน ทาวน์ เข้ารับตำแหน่งแทนที่ฮาเซนฮุตเทิล ที่เพิ่งจากไป อีกทั้งดูเหมือนว่าการเจรจาดังกล่าวค่อนข้างราบรื่นไปได้ด้วยดี โดยล่าสุดมีรายงานว่า บิ๊กบอสวัย 49 ปีบรรลุข้อตกลงกับทางสโมสรใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง แถลงการณ์ของทางสโมสร ระบุว่า

“สโมสรฟุตบอลเซาธ์แฮมป์ตัน มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางทีมได้แต่งตั้งนาธาน โจนส์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยกุนซือวัย 49 ปี ย้ายจากลูตัน ทาวน์ เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในถิ่นเซนต์ แมรีส์ สเตเดียม ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง โดยที่เขาจะเข้ามาร่วมงานกับโค้ชทีมชุดใหญ่ คริส โคเฮน และ อลัน ชีฮาน”

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม