ตีตี้ ไม่คิดหนักหลัง เนย์มาร์ เดี้ยง

บอลโลก2022

นายใหญ่ทีมบราซิล ยันไม่วิตกกับอาการเจ็บของ ดาวยิงเปแอสเช

ตีตี้ กุนซือของ ทีมชาติบราซิล ได้ออกมาเปิดใจว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ เนย์มาร์ และยังมั่นอกมั่นใจว่าดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมจะลงสนามให้กับทัพแซมบ้า ในศึกฟุตบอลโลกเกมถัดไปได้อย่างแน่นอน โดย บราซิล เอาชนะเหนือ เซอร์เบีย ไปด้วยสกอร์ 2-0 รอบแบ่งกลุ่ม G เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ทำให้แซมบ้า คว้า 3 แต้มตามที่ต้องการไปได้สำเร็จ โดยโปรแกรมต่อไปจะมีคิวดวลแข้งกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลบราซิลต้องมีเรื่องกังวลเพราะว่าดาวยิงวัย 30 ปี บาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา แพทย์ได้ออกมายืนยันว่า จะทำการประเมินร่างกายนักเตะอีกครั้งในวันถัดไป จากการบาดเจ็บดังกล่าวของนักเตะได้มีการสอบถามทางนายใหญ่ทีมบราซิลหลังจากจบเกม และตีตี้ ได้ตอบกลับมาว่ายังคงมั่นใจว่ายอดกองหน้าดาวยิงแห่ง เปแอสเช จะช่วยทีมทำศึกฟุตบอลโลกในเกมต่อไปได้อย่างแน่นอน ซึ่งนักเตะได้รับบาดเจ็บแต่เขาตัดสินใจลงเล่นต่อไปอีกเพื่อช่วยทีมมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งผมไม่เห็นว่าเขามีอาการเจ็บ แต่เขาเพิ่งมาแสดงอาการตอนที่ทีมได้ประตูที่ 2 จึงทำให้ผมตระหนักถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งทางนักเตะมีความสามารถซ่อนความเจ็บปวดนั้นได้เพื่อทีม ทุกคนเชื่อมั่นว่าเขาจะสานต่อภารกิจในบอลโลก 2022 นี้ต่อไป และผมขอย้ำตรงนี้ว่าเขาจะลงเล่นกับทีมต่อไป นายใหญ่วัย 61 ปีกล่าว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม