ตัวรับบาเยิร์น ยัน หากมีโอกาสก็จะไปกลับไป แอต.มาดริด

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

ปราการหลังเสือใต้ เปิดใจ ในอนาคตวางแผนย้ายไป ตราหมี

ล่าสุดทางด้าน ลูกัส แอร์กน็องเดซ ปราการหลังชื่อดังชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเผยกับสื่อชื่อดังของเยอรมันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาได้เผยว่า หากในอนาคตมีโอกาสก็จะเลือกย้ายไปค้าแข้งให้กับ แอต.มาดริด สำหรับนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้เริ่มค้าแข้งกับตราหมีเมื่อปี 2014 หลังจากนั้นในปี 2019 เจ้าตัวก็ตัดสินใจออกจากแอตเลติกโก้ มาดริด และย้ายซบเสือใต้ ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 80 ล้านยูโร ซึ่งในตอนนั้น แอร์กน็องเดซถือว่าเป็นนักเตะในตำแหน่งตัวรับที่มีค่าตัวแพงที่สุด

สำหรับตอนนี้ แอร์กน็องเดซอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งล่าสุด แอร์กน็องเดซก็ได้ออกมาเผยกับสื่อถึงอนาคตของเขา โดยเขากล่าวว่า ผมจะไม่ปิดกั้นโอกาสถ้าหากมีข้อเสนอจากตราหมี ผมอยากให้มันเกิดขึ้น และผมเชื่อว่ามันจะสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก สำหรับแอต.มาดริด เป็นสโมสรที่ได้มอบทุกอย่างให้กับผม ผมเติบโตมาจากที่นั่นและผมก็รักทีมนี้มาตลอด ตั้งแต่ที่ผมตัดสินใจย้ายออกจากทีม

ผมก็อวยพรให้พวกเขาโชคดี ในตอนนี้ผมได้มีโอกาสค้าแข้งให้กับเสือใต้ ซึ่งแน่นอนว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะตราหมี เพราะตอนที่ผมเป็นเด็กพวกเขาได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับผม แอร์กน็องเดซ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม