ดาวยิงเสือใต้ เผย ทางออกที่ดีคือปล่อยตัวเขาซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

หัวหอกบาเยิร์น ย้ำชัด ให้สโมสรปล่อยตัวหน้าร้อนนี้ เป็นทางออกที่ดี

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวเตะตัวเก่งชาวโปแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายืนยันว่า การย้ายออกจากสโมสร ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ของเจ้าตัวนั้น นับว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดของทั้ง 2 ฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านของต้นสังกัด ที่ยังได้ค่าตัวของนักเตะเป็นการตอบแทนอีกด้วย ทั้งนี้ทางด้านของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ยืนยันอีกว่า

ต้องการที่จะได้ย้ายไปร่วมงานกับ บาร์เซโลนา ในลีกลาลีกาอีกด้วย ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่า ตัวเองไม่อยากให้มีการบีบบังคับให้เกิดการย้ายสโมสรเกิดขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังมองว่า ทางออกที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทั้ง 2 ฝ่าย นั่นก็คือ ทางสโมสรต้องยอมให้เจ้าตัวนั้นย้ายออกจากทีมในเวลานี้ เนื่องจากสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในกลางปีหน้าเท่านั้น ล่าสุด ดาวยิงจอมเก๋าชาวโปแลนด์ ได้ออกมายืนยันกับสื่ออีกครั้งว่า “ในตอนนี้ผมยังเหลือสัญญาปัจจุบันกับทางต้นสังกัดอีก 1 ปี

ด้วยสาเหตุนี้ ผมจึงอยากให้พวกเขานั้นอนุญาตให้ผมย้ายทีมได้ ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขายังได้ค่าตัวของผมในการย้ายทีมอีกด้วย ผมไม่ต้องการที่จะบังคับทางสโมสรเลย ผมต้องการเจรจาทุกอย่างอย่างใจเย็น ไม่ใช่มาตอบโต้กันผ่านสื่อ ผมยังคงหวังให้แฟนบอลนั้นเข้าใจในตัวผม” โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม