ดอร์ทมุนด์ บุกเยือน เลเวอร์คูเซ่น เก็บ 3 แต้ม

ข่าวบอลล่าสุด

เสือเหลือง นำทัพบุกซิวชัย ห้างยา 2-0

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และในเกมล่าสุดนี้ก็ได้นำทัพบุกไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น และสามารถเก็บชัยมาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ตามการรายงานของ ข่าวบอลล่าสุด สำหรับในเกมดังกล่าวนั้นทางด้านของทีมเยือนอย่างเสือเหลือง ได้ประตูชัยขึ้นนำไปก่อนเป็น 1-0 ในช่วงนาทีที่ 33 ด้วยผลงานการตะบันประตูของ คาริม อเดเยมี่ ก่อนที่จะหมดเวลาในครึ่งแรก ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ เลเวอร์คูเซ่น ไปด้วยสกอร์ 1-0 ต่อมาในช่วงครึ่งหลังทางด้านของ มุสซ่า ดิยาบี้ พยายามที่จะส่งบอล

แต่ก็โดน เกรกอร์ โคเบล พุงเข้ามาปัดบอลแล้วบอลก็เข้าทาง อามีน อัดลี่ จากนั้นเขาก็ได้ทำการอัดซ้ำอีกรอบ แต่ก็โดนแนวรับของทางเเสือเหลือง ทำการสกัดบอลทิ้ง ต่อมาในช่วงนาทีที่ 53 ทางด้านของเสือเหลือง ได้ประตูเพิ่มมาอีกเป็น 2-0 จากการที่ เอ็ดมอนด์ แทปโซบา พยายามประกบแข้งคู่แข่ง แต่บอลก็ไปถูกขาและเข้าประตูตัวเองไปในที่สุด จากนั้นเกมก็ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆทางด้านของ เลเวอร์คูเซ่น ก็พยายามที่จะทำประตูขึ้นตามแต่ก็ไม่มีโอกาสในการทำประตูเลย

ก่อนที่เวลาในการแข่งขันจะจบลง โดยในเกมนี้ ดอร์ทมุนด์ บุกเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสกอร์ 2-0 สามารถเก็บเพิ่มได้อีก 3 แต้ม ถึงแม้ว่าจะรั้งอันดับ 4 ของตาราง แต่ก็ตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น อยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบุนเดสลีกาอัพเดทใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม