ดอร์ทมุนด์ คว้าตัว แนวรับดาวรุ่งอาแจ็กซ์ เสริมทัพ

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญาคว้าตัว แข้งดาวรุ่งอาแจ็กซ์ ร่วมทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้จัดการคว้าตัวแข้งดาวรุ่งรายใหม่มาเข้าทีมอย่าง ปรินซ์ อานิง แนวรับของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีการเจรจากันมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน แต่แล้วท้ายที่สุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถที่จะเซ็นสัญญากับแข้งแนวรับดาวรุ่งรายนี้ได้สำเร็จ โดยนักเตะได้รับสัญญาระยะยาว 4 ปี หลังจากนั้นจะได้เข้าไปร่วมงานกันทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นหน้า ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ ทัพเสือเหลือง

พวกเขาอยากได้ตัว ปรินซ์ อานิง มาเสริมทัพตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยที่ทางด้านของนักเตะนั้นได้มีการเดินทางมาชมการฝึกซ้อมของสโมสรอีกด้วย แต่ทว่าการคว้าตัวมาร่วมทีมนั้นเพิ่งจะเกิดขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้ ทั้งนี้สำหรับ ปรินซ์ อานิง เป็นนักเตะในอคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และได้ลงเล่นให้กับทีมเยาวชนของสโมสรในซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 23 เกมรวมหมดทุกรายการ ให้กับทีมเยาวชนในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยที่นักเตะนั้น

ได้ลงสนามให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี และสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนไปเข้าตาทีมงานของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากนั้น ทัพเสือเหลือง ได้เฝ้าติดตามดูความก้าวหน้าฝีเท้าของ ปรินซ์ อานิง มาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้และจัดการคว้าตัวมาได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม