ซาร์รี่ ฉุน ผู้ตัดสินที่ทำให้เกมได้แค่เสมอ สตวร์ม กราซ

ข่าวบอล เซเรีย อา

ซาร์รี่ ไม่พอใจผู้ตัดสิน ที่ทำให้ทีมได้แค่แบ่งแต้มกับ สตวร์ม กราซ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ลาซิโอ ได้เปิดบ้านเสมอกับทางด้าน สตวร์ม กราซ ด้วยสกอร์ 2-2 ในรายการยูโรป้า ลีก ซึ่งในนัดดังกล่าว ลาซิโอสามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อนด้วยลูกจุดโทษของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แต่อย่างไรก็ตาม นักเตะทางฝั่งลาซิโอ อย่าง มานูเอล ลัซซารี่ ก็ต้องโดนไล่ออกจากสนาม ทำให้ครึ่งหลัง ลาซิโอเหลือผู้เล่นในสนามแค่เพียง 10 คนเท่านั้น จึงทำให้ทางฝั่งทีมเยือนไล่ตีเสมอได้ แต่ทางด้านอินทรีฟ้าขาว ก็ทำสกอร์ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1

แต่ทว่าในนาทีที่ 83 ทางฝั่งทีมเยือนก็ไล่ตีเสมอ จบการแข่งขันทางด้านลาซิโอ ไม่สามารถคว้า 3 คะแนนไปครอง หลังจบการแข่งขัน กุนซือของลาซิโอ อย่างทางด้าน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกอาการไม่พอใจอย่างหนัก พร้อมเผยว่าผลการตัดสินของกรรมการในเกมนี้มันน่าผิดหวังอย่างมาก แต่ผมชื่นชมนักเตะในทีมที่ทำผลงานในนัดนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วจะไม่สามารถเอาชนะได้ก็ตาม ในเกมนี้เห็นได้ชัดว่าทีมของผมเล่นได้ดีตั้งแต่ในครึ่งแรก ทำให้สามารถทำประตูได้ก่อน

แต่น่าเสียดายที่ในครึ่งหลังทีมเกิดปัญหา ทำให้พวกเขาสามารถตีเสมอกับทีมของผมได้ ถึงแม้ว่าทีมของผมจะเหลือเพียง 10 คน แต่ผมก็ได้เห็นความดุดันของนักเตะที่พยายามอย่างมากเพื่อจะเอาชนะ ซาร์รี่ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม