จับไต๋ ปธ.มาร์กเซย เลี่ยงตอบเรื่องเจรจายืมตัว ปีกตักอับของบาเยิร์น

ข่าวบอลลีกเอิง

ลองโกเรีย ออกอาการเลิ่กลั่กหลังโดนถามเรื่อง หัวหอกเสือใต้

ปาโบล ลองโกเรีย ออกอาการหลังถูกรุมถามถึงเรื่องที่ สโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย มีการเจรจากับทางสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เรื่องการยืมตัว ซาดิโอ มาเน่ ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ที่กำลังจะเปิดขึ้น โดยทางด้านของ มาเน่ นั้นเป็นนักเตะที่ย้ายจากสโมสรลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีมกับเสือใต้เมื่อฤดูกาล 2021/22 ด้วยเงินซื้อ-ขายที่ 32 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,100 ล้านบาท หลังจากทีมเสือใต้ ได้ตัวของ มาเน่ เข้ามาร่วมทีมแต่ทว่านักเตะกลับไม่อยู่ในแผนงานของ โธมัส ทูเคิ่ล

และทางด้านของกุนซือชาวเยอรมัน กลับเตรียมปล่อยออกจากทีมเพื่อเปิดโควต้าแก่นักเตะหน้าใหม่ เพื่อนำมาใช้งานร่วมสโมสรบาเยิร์น ซึ่งทางด้านของประธาน สโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย จึงเห็นช่องทางหวังเข้าเจรจาเช่า-ยืมเพื่อนำตัว มาเน่ มาใช้งานตลอดฤดูกาล 2023/24 โดยเชื่อว่าแม้ทีมมาร์กเซย จะไม่ได้ไปเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก แต่การมาร่วมงานของปีกตกอับวัย 31 ปี จะช่วยให้สามารถยกระดับทีมมาร์กเซย จนมีโอกาสในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเอิงในระยะยาวได้

ทั้งนี้หลายฝ่ายเชื่อว่าการที่ มาเน่ มาลงสนามกับโอแอ็ม นักเตะจะมีโอกาสในการลงสนามและเรียกคืนฟอร์มจัดจ้านได้อย่างที่เคยเป็นอย่างแน่นอน โดยปัจจุบันนั้นสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ เผยอีกว่ากระแสการยืมตัว มาเน่ เข้าร่วมทีมโอแอ็ม ต่างเป็นที่สนใจของแฟนบอลสโมสรอย่างมาก และรอลุ้นการเจรจาครั้งนี้ว่าจะสามารถดึงตัว มาเน่ เข้ามาร่วมทีมได้หรือไม่ ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม