จอห์นสัน มั่นใจ ลิเวอร์พูลกับแมนยู มีโอกาสสูงที่จะได้ตัว ฮาแลนด์

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

อดีตแข้งหงส์แดง เผย มีเพียง 2 ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ ที่มีสิทธิ์คว้าตัว ฮาแลนด์ ร่วมทีม

ตำนานของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล อย่าง เกล็น จอห์นสัน ฟันธง 2 ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ที่มีสิทธิ์ได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าวัย 21 ปี จาก ดอร์ทมุนท์ มาร่วมทีม คือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กับ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น โดย จอห์นสัน เปิดเผยว่า “ผมมั่นใจ ถ้ากองหน้าตัวเป้า เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะย้ายออกจากต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมี แค่ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ ที่มีสิทธิ์คว้าตัวเขามาเสริมทัพได้ นั่นคือ ลิเวอร์พูล กับแมนฯยู เท่านั้น”

เหตุผลที่จอห์นสัน ทำนายว่า จะมีแค่ 2 ทีมนี้ เพราะว่าทาง เชลซี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนใจในตัว ฮาแลนด์ และต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม แต่ทาง เชลซี กลับทุ่มเงินก้อนโต เพื่อซื้อตัว โรเมลู ลูกากู มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คงไม่ยอมทุ่มเงินอีกก้อนเพื่อคว้าตัว ฮาแลนด์ อีกเป็นแน่ และที่มากไปกว่านั้น ทั้ง ฮาแลนด์ และ ลูกากู ทั้งคู่ก็เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ดังนั้น คงไม่มีทางที่เชลซีจะวางกองหน้าตัวเป้าคู่กัน 2 คนแน่ๆ

“ส่วนทางอดีตแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว อย่างแมนฯ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจในตัว ฮาแลนด์ เช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้ทางแมนฯ ซิตี้ กลับหันไปหา คีเลียน เอ็มบัปเป มากกว่า เพราะเปอร์เซ็นในการจะย้ายออกจากต้นสังกัดของ คีเลียน เอ็มบัปเป มีมากกว่า ฮาแลนด์ นั่นเอง

ข่าวสารเพิ่มเติม >>> ข่าวฟุตบอล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม