คิมเพมเบ้ ยืนยัน ไม่คิดย้ายออกจาก ปารีส

ข่าวบอลปารีส

แนวรับ เปแอสเช ยืนยัน ไม่ย้ายหนีต้นสังกัดซัมเมอร์นี้

เพรสแนล คิมเพมเบ้ ปราการหลังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า จะคงอยู่ร่วมงานกับต้นสังกัดต่อไป ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนได้มีการยืนยันว่าเพรสแนล คิมเพมเบ้ ยังคงไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง เพราะว่าทางเปแอสเชได้มีการเปลี่ยนแปลง เฮดโค้ชของทีมรวมไปถึงทีมงาน จึงเป็นเหตุผลให้มีกระแสข่าวโยงเกี่ยวกับ เรื่องการย้ายทีมของกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ โดยมีทางด้านของ เชลซี

ที่ได้มีการเจรจาหวังคว้าตัวแข้งแนวรับชาวฝรั่งเศสรายนี้ ไปเสริมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยที่กุนซือใหญ่ของเชลซี ต้องการร่วมงานกับลูกน้องเก่าอีกครั้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ถึงอย่างไรก็ตามสื่อชื่อดังได้ระบุว่าเพรสแนล คิมเพมเบ้ ได้พิจารณาแล้วว่าจะอยู่ร่วมงานกับปารีส ต่อไป ภายหลังจากที่มีการประชุมกันระหว่าง ต้นสังกัดกับตัวนักเตะในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้แนวรับรายหนึ่งอยู่ร่วมงานกับทีมต่อ คือโปรเจคของกุนซือของทีม

ที่ยังคงใช้ระบบกองหลังตัวกลาง 3 คนอีกด้วย ทั้งนี้สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสยังได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าเชลซี พวกเขาได้มีการต่อสายตรงไปยังแข้งแนวรับชาวฝรั่งเศสอย่างจริงจังในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปอย่างเป็นทางการให้กับต้นทางกัดของนักเตะรายนี้ จึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอยู่ร่วมงานกับสโมสรต่อไป

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม