ฮุมเมลส์ รับ อยากให้ ฮาแลนด์ อยู่กับทีมต่อไปยาวๆ

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

หวังดีสุดๆ ! ฮุมเมลส์ ชี้ ต้องการเห็น ฮาแลนด์ ลงเล่นกับดอร์ทมุนด์ต่อไป

มัตส์ ฮุมเมลส์ กองหลังประสบการณ์สูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาเปิดเผยจากใจว่า ต้องการให้กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ลงสนามกับทีมต่อไปเรื่อยๆ จากการที่เจ้าตัวมีข่าวว่ากำลังจะย้ายออกไปในช่วงตลาดนักเตะที่จะถึงนี้

ฮาแลนด์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าอันดับต้นๆของวงการลูกหนังในตอนนี้ จากสถิติการยิงประตูที่สูงลิ่ว นับตั้งแต่ที่เก็บข้าวออกจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเป็นผู้เล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมของปี 2020 ซึ่งในซีซั่นนี้ อาจเป็นซีซั่นสุดท้ายของเจ้าตัวกับ “เสือเหลือง” โดยที่มีความเป็นไปได้สูงในระดับหนึ่ง จากการที่เจ้าตัวจะมีค่าฉีกสัญญาลดลงจากเดิมเหลืออยู่เพียง 75 ล้านยูโร ซึ่งจะมีตั้งแต่ตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2022 เท่านั้น จึงไม่แปลกใจเลยที่เหล่ายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป จะให้ความสนใจมากขนาดนี้

ผมจะยินดีแบบสุดๆเลยล่ะ หากว่า เออร์ลิ่ง ไม่ย้ายไปไหน เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ มีหลายๆอย่างที่เหมาะกับเขา และเขาเองก็น่าจะรู้ดีเกี่ยวกับสโมสร ว่าที่นี่มีดีแค่ไหน ซึ่งผมก็ได้แต่หวังลึกๆ ว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป โดยที่ได้แต่หวังว่าให้เป็นจริง ก็เท่านั้น” ฮุมเมลส์ เอ่ย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม