กัลติเย่ร์ ออกตัวป้อง เนย์มาร์ เที่ยวสุดชิลหลังพ่าย บาเยิร์น

ข่าวบอล ลีกเอิง

กุนซือเปแอสเช ออกมาปกป้อง เนย์มาร์ กรณีเที่ยวสุดชิล

ล่าสุดนี้ทางด้านของ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ผู้จัดการของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้มีการออกมาพูดปกป้อง เนย์มาร์ หัวหอกของทีมหลังจากที่ตกเป็นกระแสข่าวอีกครั้ง จากการรายงานของ ข่าวลีกเอิง โดยในครั้งนี้เนย์มาร์เขาได้ไปกินอาหารฟาสต์ฟู้ด และยังมีการเล่นโป๊กเกอร์กับเพื่อนอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นช่วงระยะเวลาที่ทางด้านของเปแอสเช ได้พ่ายให้กับทางเสือใต้ ไปด้วยสกอร์ 0-1 ในการแข่งขัดนัดแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา แต่ตัวของเนย์มาร์ กลับไปกินไปเที่ยวอย่างสบายใจ

ซึ่งก่อนหน้านี้เนย์มาร์ ก็ตกเป็นกระแสมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขานั้นได้มีการตำหนิเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงการมีปากเสียงกับหลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาของสโมสรทำให้มีข่าวลือออกไปอีกว่า เขาอาจจะบอกลาทีมในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ ส่วนเรื่องที่เขานั้นไปกินอาหารฟาสต์ฟู้ดก็เกิดขึ้นหลังจากที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เลือกทานอาหารที่ดีและพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อจะได้กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง จนกลายเป็นประเด็นว่าทั้งคู่มีปัญหากันหรือไม่

ทำให้ทางกัลติเย่ร์เผยว่า คำพูดของ เอ็มบัปเป้ เป็นการพูดเพื่อให้ทุกคนมีแรงเดินหน้าสู้ต่อไป ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับที่เนย์มาร์ไปกินอาหารฟาสต์ฟู้ด และในวันนั้นก็เป็นวันหยุดของเขาซึ่งเขาก็มีสิทธิ์ที่จะเล่นโป๊กเกอร์ เพราะมันเป็นกีฬาที่เขาชอบ กัลติเย่ร์ กล่าว ข่าวบอลวันนี้ข่าวลีกเอิงน่าติดตาม

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม