ปารีส เตรียมทุ่มเงินก้อนโตให้ กองหลังอินเตอร์ หากเข้าร่วมทีม

ข่าวบอล ลีกเอิง

เปแอสเช พร้อมจ่าย 25 ล้านยูโร คว้าแนวรับงูใหญ่ เสริมทัพ

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ มิลาน สคริเนียร์ เจ้าตัวนั้นจะได้เงินก้อนโตถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 887 ล้านบาท) หากกองหลังรายนี้ตกลงสัญญาที่จะย้ายมาร่วมทัพกับ ปารีสแซงต์ แชร์กแมง ในตลาดซื้อขายรอบหน้า ซึ่งในขณะนี้สัญญาของนักเตะนั้นกำลังจะหมดลงกับทาง อินเตอร์ มิลาน หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่าในตอนนี้นั้นทางสโมสรอินเตอร์ มิลาน กำลังพยายามพูดคุยสัญญาตัวใหม่กับนักเตะอยู่ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ซึ่งนอกจากทางสโมสรจะได้พูดคุยกับนักเตะแล้วนั้น ทางแฟนบอลก็ส่งเสียงให้กองหลังรายนี้ยอมขยายสัญญากับทีมเพิ่ม แต่ว่าตัวของสคริเนียร์ ยังไม่มีเสียงตอบรับกลับไป และในตอนนี้สื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ก็ได้เผยว่ากองหลังวัย 27 ปี จะได้รับเงินจากทีมปารีส หากเจ้าตัวนั้นเลือกที่จะย้ายมาร่วมทัพด้วย โดยทางเปแอสเช นั้นมีข่าวกับกองหลังรายนี้มาอย่างยาวนานตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ซึ่งในตอนนั้นทีมอินเตอร์ มิลาน ยังไม่อยากที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไป พร้อมกับตั้งราคาค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงมาก จึงทำให้ทีมดังจากลีกเอิงยอมถอดใจในที่สุด

แต่ในตอนนี้นั้นทีมเปแอสเช ได้คุมความได้เปรียบเหนือทีมอินเตอร์ มิลานแล้ว หลังจากที่นักเตะนั้นสัญญากำลังจะหมดลง และตอนนี้นักเตะก็ยังไม่คุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลที่คุณไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม